โรคจิตส่งของลับโชว์! "คารีน่า" นักตบสาวสุดเดือดโพสต์ประจานโซเชียล (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/219/1099074/vbkj.jpgโรคจิตส่งของลับโชว์! "คารีน่า" นักตบสาวสุดเดือดโพสต์ประจานโซเชียล (ภาพ)

    โรคจิตส่งของลับโชว์! "คารีน่า" นักตบสาวสุดเดือดโพสต์ประจานโซเชียล (ภาพ)

    2020-07-14T09:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คารีน่า เคราเซอร์ นักวอลเลย์บอลสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ของ ไทยเดนมาร์ค-ขอนแก่นสตาร์ วีซี สโมสรในศึกไทยลีก ต้องเจอกับเรื่องช็อกเมื่อมีชายโรคจิตส่งภาพของลับมาให้เธอในไลน์ส่วนตัว

    โดยนักตบสาววัย 31 ปี เผยว่าไม่ใช่ครั้งแรกของเธอที่้ต้องเจอกับอะไรแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้มักโดนพวกโรคจิตส่งข้อความ และภาพลามกอนาจารเข้ามาก่อกวนอยู่เสมอ ซึ่งกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เธอตัดสินใจโพสต์ประจานลงในโลกออนไลน์

    "อะไรคือเปิดมาเจอแบบนี้ สังคมทุกวันนี้ อยู่ยากน่ากลัวเนอะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนนี้ส่งมาแบบนี้ เลวจริงๆ บล็อกก็แล้ว ลบออกก็แล้วยังเอาอันอื่นมาส่งมา ถ้ายังไม่เลิกส่งมานะจะเอาโชว์หน้าลงแน่นอน จะไม่ปิดอะไรทั้งนั้น" นักตบสาว เผย

    สำหรับ คารีน่า เคราเซอร์ เป็นสาวลูกครึ่ง โดยแม่ของเธอเป็นคนไทย และพ่อเป็นคนเยอรมัน โดยที่ผ่านมาเธอได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่อง ด้วยการที่เป็นคนหน้าตาดี แถมผลงานการเล่นในตำแหน่งบอลเร็วก็ถือว่าไม่ธรรมดา

    ส่วนเกียรติประวัติและผลงานที่ผ่านมา เคยร่วมทีม นครนนทบุรี, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, บางกอกกล๊าส มาก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีก แชมป์ถ้วย ก. และแชมป์สโมสรเอเชีย นอกจากนี้เธอยังเคยไปเล่นในต่างแดนกับ โปปซิโว โปลวาน ในลีกอาชีพของประเทศอินโดนีเซีย ด้วยค่าจ้างเดือนละ 1 แสนบาทเป็นระยะเวลา 3 เดือน

    อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ โรคจิตส่งของลับโชว์! "คารีน่า" นักตบสาวสุดเดือดโพสต์ประจานโซเชียล (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Karina Krause