อินเตอร์ มิลาน VS โตริโน่ 3-1 : เก็บตก บอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี

งูใหญ่ รัวแซง กระทิง 3-1 ขยับขึ้นรองจ่าฝูงกัลโช่ฯ

งูใหญ่ รัวแซง กระทิง 3-1 ขยับขึ้นรองจ่าฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลูกหนังกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 32 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่เดียวของวันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เล่นที่รังสตาดิโอ จูเซปเป เมอัซซา พบกับ “กระทิงหิน” โตริโน

เกมนี้เจ้าบ้านจะเปลี่ยน 4 ตำแหน่ง จากเกมที่บุกไปเสมอ เวโรน่า 2-2 เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กับ อเล็กซิส ซานเชซ แทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนอีก 3 เป็นตำแหน่งกองหลังโดนจะเป็น ดานิโล่ ดามโบรซิโอ, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ ดิเอโก้ โกดิน ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

  • ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกอินเตอร์บุกจากซ้ายไปขวา และได้ลุ้นประตูก่อนในนาทีที่ 11 ซัลวาตอเร ซิริกู ต้องออกแรงเซฟช่วยโตริโนเป็นครั้งแรก ด้วยการพุ่งไปปัดลูกยิงของ มาร์เซโล โบรโซวิช จนบอลออกหลัง
  • แต่เป็นทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อนในนาทีที่ 18 จากจังหวะเตะมุม ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ทำหมูหกกระโดดรับบอลกระฉอก อันเดรีย เบล็อตติ จมูกไวยื่นเท้ากระทุ้งเข้าไปง่ายๆ
  • ครึ่งชั่วโมงผ่าน เลาตาโร มาร์ตีเนซ เก็บตกลูกจ่ายพลาดของ ซูอาลิโฮ เมอิเต ก่อนจัดการวางเท้ายิงติดเซฟซิริกู และช่วงนาทีที่ 40 คริสเตียน อันซัลดี เกือบยิงให้โตริโนได้ลูกที่สอง ครั้งนี้ ฮันดาโนวิช ล้มตัวรับไว้ได้ทัน ก่อนสวนกลับ แอชลีย์ ยัง ลองยิงไกลแต่ก็ยังไม่เป็นผล และจบครึ่งเวลาแรก
  • ครึ่งหลังกลับมาเพียง 3 นาที เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอจนได้ เริ่มที่ลูกครอสของโบรโซวิช ไปที่เสาสองมาร์ตีเนซโหม่งชงกลับมาให้ ยัง วอลเลย์ตูมเข้าไป และนาทีที่ 51 งูใหญ่มาได้ประตูแซงนำจากจังหวะการเล่นคล้ายๆ ลูกตีเจ๊า แต่ครั้งนี้เป็นโกดินโขก ส่วนคนถวายพานมาคืออเล็กซิส ซานเชซ
  • อินเตอร์ ขยับหนีอีกครั้งนาที 61 จากลูกขยันของอเล็กซิส ไปเอาแย่งบอลมาและส่งต่อให้ เลาตาโร ซัดแฉลบเกลสัน เบรเม ลอยข้ามหัวซิริกู ย้อยลงสู่ก้นตาข่าย
  • จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 68 คะแนน แซงอตาลันตาที่มี 67 คะแนน และลาซิโอ 68 คะแนนเท่ากัน (ประตูได้เสียอินเตอร์ดีกว่า) ขึ้นไปอยู่ที่ 2 ตามหลังยูเวนตุสเพียง 8 แต้ม โดยลีกสูงสุดแดนมักกะโรนีเหลือการแข่งขันอีก 6 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook