บีร็อดรับนอนไม่หลับหลังโดนชุดขาวอัดยับ

บีร็อดรับนอนไม่หลับหลังโดนชุดขาวอัดยับ

บีร็อดรับนอนไม่หลับหลังโดนชุดขาวอัดยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''บีร็อด'' ยอมรับ นอนไม่ค่อยหลับ หลัง ''หงส์แดง'' โดน ''ราชันชุดขาว'' อัดยับคาบ้านในเกมชปล. ยัน ยังกระหายชัย หวังพัฒนานักเตะให้ก้าวไปอีกขั้นเสมอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า หลังจาก พ่าย เรอัล มาดริด คาบ้านในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 3-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ทำให้ตนเองนอนไม่หลับ และได้คิดหาทางแก้ไขพัฒนาทีม ซึ่งเชื่อว่าน่าจะสำเร็จในอนาคต และขอให้แฟนๆ อดทนรอเวลาอีกหน่อย

กุนซือทัพ "หงส์แดง" กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนว่า "ผมตื่นอยู่จน 4.30 น. นั่งอยู่ในครัวที่บ้าน ไม่ใช่ว่าผมนอนไม่หลับ ผมได้แต่ดูและคิดหาทางที่จะทำให้เราดีขึ้น พัฒนามากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมเจอ ผมกระหายที่จะทำทีมให้ดีกว่านี้ ไม่ช้าก็เร็วเราจะได้สิ่งที่ต้องการ เพราะผู้เล่นทุกคนแสดงให้เห็นบ้างแล้วในเกมที่เราเจอ เรอัล มาดริด"

นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังบอกด้วยว่า ไม่เคยพอใจกับผลงานตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแต่สุดท้ายก็เสียตำแหน่งไป โดยกล่าวว่า "ผมรู้ดีว่ามันน่าหงุดหงิด กับผลงานหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่จากจุดที่เราอยู่ตอนนี้ สิ่งสำคัญสำหรับเราในซีซั่นนี้คือทัศนคติ เรากำลังพยายามเต็มที่ด้วยทีมผู้เล่นที่อายุยังน้อย มันคงต้องใช้เวลาอีกหน่อย"

"เรามุ่งสู่การแข่งขันอีกระดับหนึ่งแล้ว ด้วยความคาดหวังที่สูงขึ้น เราอยู่ระหว่างทาง เรามีผู้เล่นอายุน้อยหลายคนที่ยังไม่นิ่ง แต่ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอน ตามแผนที่เราวางไว้ 18 เดือน ผมมั่นใจว่าเราจะพัฒนาและดีขึ้น โชคไม่ดีที่มันไม่เร็วอย่างที่เราคิด" ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook