"อักบอนลาฮอร์" แนะ "คูตินโญ่" ต้องทำสิ่งนี้ก่อนหากอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/219/1098225/cbububu.jpg"อักบอนลาฮอร์" แนะ "คูตินโญ่" ต้องทำสิ่งนี้ก่อนหากอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล

    "อักบอนลาฮอร์" แนะ "คูตินโญ่" ต้องทำสิ่งนี้ก่อนหากอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล

    2020-07-12T11:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกโรงแนะนำให้ ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นล่าสุดดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งและกล่าวว่าสตาร์บราซิลเลียนควรจะขอโทษที่ทำให้แฟนบอลผิดหวังด้วย ตามรายงานจาก สเตเดี้ยม แอสโตร

    คูตี้ ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง โดยในฤดูกาลนี้เขาถูกทาง บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวมาใช้งานจนจบฤดูกาล และมีข่าวว่าหลายทีมในอังกฤษสนใจจะดึงมาร่วมทีม รวมถึง หงส์แดง ด้วย

    อดีตดาวยิง แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นในสไตล์ คูตินโญ่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกให้มีความหลากหลาย แต่เขาก็ได้แนะนำให้เจ้าตัวขอโทษ 'เดอะค็อป' จากการที่จากกันแบบไม่ค่อยดีนัก

    "สำหรับผมแล้ว ผมจะดึง คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ผมก็อาจจะบอกเขาว่า 'คุณต้องขอโทษเราด้วยกับการจากทีมไปแบบนั้น' แต่ยังไงก็จะดึงเขากลับมาช่วยทีม"

    "เขาคือนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ขาดไป คุณสามารถจับ คูตินโญ่ ไปเล่นในตำแหน่งเดียวกับ ฟีร์มิโน่ ได้หากว่าเขาไม่สามารถลงสนามได้ เพราะสไตล์การเล่นของ บ็อบบี้ นั้นทำให้ ทั้ง ซาลาห์ และ มาเน่ ได้ยิงประตูกันมากมาย"

    "ดังนั้นถ้าคุึณไปดึงเอานักเตะอย่าง โอบาเมยอง มาร่วมทีม มันก้จะไม่เข้ากันกับระบบ 3 กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เพราะ ซาลาห์ และ มาเน่ นั้นจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ยิงประตูเลย เพราะ ฟีร์มีโน่ เป็นผู้เล่นที่ไม่เห็นแก่ตัว ซึ่ง คูตินโญ่ สามารถเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้ ผมคิดว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดีกับ ลิเวอร์พูล และแฟนบอลจะให้อภัยเขาหากดึงเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง"