ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี! สื่อตีข่าว "ป็อกบา" สุดแฮปปี้กับผีแดง-เตรียมคุยสัญญาใหม่

ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี! สื่อตีข่าว "ป็อกบา" สุดแฮปปี้กับผีแดง-เตรียมคุยสัญญาใหม่

ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี! สื่อตีข่าว "ป็อกบา" สุดแฮปปี้กับผีแดง-เตรียมคุยสัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังกำลังมีความสุขดีที่ได้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกำลังมีการเปิดเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ผ่านเอเยนต์กับสโมสรอยู่ ณ เวลานี้ ตามรายงานจาก ManUtd.com

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เป็น 2 ทีมที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถึงช่วงก่อนล็อคดาวน์ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงหลังจากที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้ดีกับปีศาจแดง ทำให้มีข่าวเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน สื่อคนดังที่เชื่อถือได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยกล่าวว่า มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของป็อกบา กำลังเปิดเจรจากับยูไนเต็ดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขา

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับ มิโน ไรโอลา ในเรื่องของการขยายสัญญากับ ปอล ป็อกบา เขากำลังรอคอยข้อเสนอแรกที่จะเข้ามา ยังไม่มีการตกลงใดๆ"

สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ของสตาร์วัย 27 ปีในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการกับสโมสรที่กล่าวว่า เขารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมในตอนนั้นและกำลังมีความสุขอย่างมาก

"ผมรู้สึกยอดเยี่ยม ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมมากในตอนนี้ สโมสรดูแลผมเป็นอย่างดี รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย พวกเขาช่วยผมกลับมาลงสนามอีกครั้งและมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย พวกเขายังคงเชื่อใจผมและเชื่อในตัวผมเสมอ ซึ่งมันช่วยผมได้มากทีเดียว"

"คุณสามารถพูดได้ว่าทีมมีพัฒนาการขึ้นมาก เราเล่นเป็นทีมมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เรามีความสุขกับมันมากขึ้น เราช่วยกันเล่นเกมรับ เราเล่นเกมบุกด้วยกัน และทีมนี้ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"

"ผู้เล่นที่อยู่บนม้านั่งสำรองหรือคนที่ไม่ได้ลงสนาม เมื่อพวกเขาได้รับโอกาสก็สามารถช่วยทีมได้ ซึ่งวิธีคิดแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ดีและเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ทั้งหมดนี้คือแรงผลักดันให้เรามาถึงจุดที่เรายืนอยู่ในวันนี้" ป็อกบา กล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี! สื่อตีข่าว "ป็อกบา" สุดแฮปปี้กับผีแดง-เตรียมคุยสัญญาใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook