ประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ออนไลน์ : เมื่อยอดฝีมือปะทะกันและผู้แพ้สูญเงินกว่า 4.2 ล้านเหรียญ

ประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ออนไลน์ : เมื่อยอดฝีมือปะทะกันและผู้แพ้สูญเงินกว่า 4.2 ล้านเหรียญ

ประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ออนไลน์ : เมื่อยอดฝีมือปะทะกันและผู้แพ้สูญเงินกว่า 4.2 ล้านเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงในบ้านเราจะยังไม่ถูกกฎหมาย แต่สำหรับอีกหลายประเทศในโลก "โป๊กเกอร์ออนไลน์" นั้นมีการเล่นกันอย่างแพร่หลายมาตั้งแต่กลางยุค 2000's หรือเกือบ 20 ปีที่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาจะมี "เหตุการณ์แห่งประวัติศาสตร์" เกิดขึ้นมากมาย และประทับอยู่ในความทรงจำของเหล่านักเล่นโป๊กเกอร์

อย่างไรก็ตาม ถ้าพูดถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของโลกโป๊กเกอร์ออนไลน์ ยังไงก็คงไม่มีเหตุการณ์ไหนจะยิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำเท่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเดือนธันวาคม ปี 2009 บนแพลตฟอร์มของ Full Tilt Poker อีกแล้ว

สิ่งที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าวคือการปะทะกันแบบตัวต่อตัวของ 2 ยอดฝีมือ และปรากฏว่าฝ่ายแพ้นั้นสูญเงินไปกว่า 4.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 130 ล้านบาท) ภายในเวลาเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเงินจำนวนนี้ถือเป็นจำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่มีการสูญเสียต่อการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์หนึ่งครั้ง และยังครองสถิติยาวนานมาจนถึงปัจจุบันชนิดที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้

เกิดอะไรขึ้นในวันดังกล่าว? ใครปะทะกับใครในการต่อสู้ครั้งนี้? และผลออกมาเป็นเช่นไร? ติดตามคำตอบได้ที่ Main Stand

ยอดฝีมือผู้ลึกลับ

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีผู้ใช้ยูสเซอร์เนมว่า "Isildur1" ปรากฎตัวขึ้นบนแพลตฟอร์มโป๊กเกอร์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Full Tilt Poker ในช่วงปลายเดือนกันยายนปี 2009 ไม่มีใครทราบว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใคร อีกทั้งยูสเซอร์เนมนี้ยังไม่เคยมีประวัติการเล่นบนแพลตฟอร์ม Full Tilt Poker มาก่อนอีกด้วย เรียกได้ว่า Isildur1 คือผู้ลึกลับอย่างแท้จริง

1

Isildur1 เริ่มแสดงฝีมือการเล่นโป๊กเกอร์ระดับเซียนบน Full Tilt Poker ด้วยรูปแบบเกม No Limit Texas Holdem มูลค่าบลายด์ (พูดให้เข้าใจง่ายคือ ค่าต๋ง ที่ต้องจ่ายเข้ากองกลางก่อนเล่น) 25/50 ดอลลาร์สหรัฐฯ และเขาก็สามารถจัดการคู่ต่อสู้ทุกคนที่ขวางหน้าพร้อมกวาดกำไรมหาศาลเข้ากระเป๋าในทุกๆวัน 

เพียงหนึ่งเดือนหลังจากนั้น ชื่อเสียงของ Isildur1 ก็เริ่มเป็นที่โจษจันในสังคมโป๊กเกอร์ออนไลน์เมื่อเขาสามารถเอาชนะ ฮาซีบ คิเรชิ นักโป๊กเกอร์ออนไลน์ชื่อดังในช่วงเวลาดังกล่าว ด้วยเกม Pot Limit Omaha มูลค่าบลายด์ 100/200 ดอลลาร์สหรัฐฯ และทำให้คิเรชิต้องสูญเงินกว่า 5 แสนดอลลาร์ ในวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2009

นอกจากการชนะนักโป๊กเกอร์ชื่อดัง และกวาดกำไรมหาศาลได้แล้ว อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ Isildur1 กลายเป็น "ซูเปอร์สตาร์ชั่วข้ามคืน" แห่งวงการโป๊กเกอร์ออนไลน์ คือสไตล์การเล่นของเขาที่จัดอยู่ในประเภท "Hyper Aggressive" 

อธิบายให้เข้าใจโดยง่ายคือ Isildur1 มักจะลงพนันเงินก้อนใหญ่ สร้างความลำบากใจให้คู่ต่อสู้เสมอ จะลงเงินสู้ก็ไม่กล้า หรือจะถอยหลังกลับก็กลัวโดนลักไก่ นอกจากนั้น ความอัจฉริยะอีกประการของ Isildur1 คือการที่เขาเล่นโป๊กเกอร์หลายโต๊ะพร้อมกัน (ในการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ ผู้เล่นสามารถเปิดหลายหน้าต่างเพื่อสลับกันเล่นไปมาพร้อมกันได้ แต่การทำแบบนี้หมายความว่าเวลาในการคิดวิเคราะห์แต่ละแอ็กชั่นจะน้อยมากๆ แต่ถ้ามีฝีมือพอก็จะสามารถทำกำไรจำนวนมากได้ในระยะเวลาสั้นๆ) โดยมีรายงานว่าเขาเล่นพร้อมกันถึง 6 โต๊ะ และคู่ต่อสู้ที่เจอก็เป็นระดับพระกาฬทั้งนั้น แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ Isildur1 หลักฐานคือเงินในกระเป๋าที่ตุงขึ้นทุกวันๆ 

 2

"ไอ้หมอนี่มันตัวอันตรายตัวจริงเลยล่ะ เขามักจะทำให้คู่ต่อสู้ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเสมอ" แพทริก แอนโตนีส นักโป๊กเกอร์อาชีพชาวฟินแลนด์ ผู้มียอดเงินรางวัลรวมสุทธิจากการเล่นทัวร์นาเม้นต์โป๊กเกอร์กว่า 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ กล่าวกับ Poker News

ถ้าจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพ Isildur1 ตอนนี้ก็คงเหมือนกับในภาพยนตร์คาวบอยยุคเก่า ที่อยู่ๆก็มีนักล่าค่าหัวลึกลับปรากฏตัวขึ้นพร้อมไล่เก็บนักแม่นปืนยอดฝีมือไปทีละคนทีละคน หรือสำหรับคอมังงะ Isildur1 ก็ไม่ต่างจาก "มังกี้ ดี ลูฟี่" พระเอกแขนยืดจากเรื่อง One Piece ที่เป็นเพียงรุกกี้โจรสลัดหน้าใหม่ แต่กลับจัดการบรรดาโจรสลัดตัวร้าย ค่าหัวหลักร้อยล้านเบรีไปมากมาย

เรื่องราวการสร้างตำนานของ Isildur1 ยังคงดำเนินต่อไป เพราะหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน เขาก็สามารถเอาชนะ โคล เซาท์ อีกหนึ่งโป๊กเกอร์โปรฝีมือดี ด้วยเกม No Limit Texas Holdem และกวาดเงินเข้ากระเป๋าได้อีก 5 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ

3

หรือแม้กระทั่ง ทอม ดวาน เจ้าของยูสเซอร์เนม "durrr" ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะแห่งโป๊กเกอร์ออนไลน์ และสามารถสร้างกำไรได้ถึง 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในระยะเวลา 2 ปี ด้วยวัยเพียง 22 ปี ก็ตกเป็นเหยื่อของ Isildur1 เช่นกัน โดย ทอม ดวาน พ่ายแพ้ในการดวลแบบตัวต่อตัวด้วยเกม No Limit Texas Holdem ไปในวันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งทำให้เขาสูญเงินไปร่วม 1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หลังจากนั้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน ดวานก็โดนย้ำแค้นไปอีก 4.6 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ และในวันที่ 11 พฤศจิกายนอีก 7 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้รวมแล้ว ทอม ดวาน อัจฉริยะโป๊กเกอร์ที่ได้รับการจับตามองที่สุดในช่วงเวลานั้นสูญเงินไปไม่ต่ำกว่า 2.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์ให้กับ Isildur1 อัจฉริยะผู้ลึกลับ

หลังจากจัดการ ทอม ดวาน ไปเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าภารกิจการขึ้นสู่บัลลังก์ "นักโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์" ของ Isildur1 ยังไม่สิ้นสุด เพราะในวันที่ 14 พฤศจิกายน เขาก็ได้เล่นกับ ฟิล ไอวีย์ และ แพทริก แอนโตนีส สองนักโป๊กเกอร์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล อย่างไรก็ตาม ตลอดการเล่นอันดุเดือดที่กินเวลากว่า 3 วัน (14-16 พฤศจิกายน) นั้นไม่มีผู้ชนะอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทั้งสามคนผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ ไม่มีใครได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ หรือขาดทุนมหาศาล 

จากนั้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน เป็นอีกครั้งที่ Isildur1 พิสูจน์ให้โลกรู้ว่าเขาคืออัจฉริยะตัวจริง และไร้ซึ่งความกลัวโดยสิ้นเชิง เพราะในวันดังกล่าวเขาได้เปิดโต๊ะเล่นทั้งหมด 9 โต๊ะ โดยแต่ละโต๊ะคือการวัดกับ ฟิล ไอวีย์, แพทริก แอนโตนีส, และ ทอม ดวาน แบบตัวต่อตัว (คนละ 3 โต๊ะ) ซึ่งผลลัพธ์ก็คือ Isildur1 สามารถทำกำไรได้ 8 หมื่นดอลลาร์สหรัฐฯ ถึงจะไม่มากมาย แต่อย่าลืมว่าเขาต้องวัดฝีมือกับ 3 ยอดมนุษย์แห่งวงการโป๊กเกอร์ไปพร้อมๆกัน 

4

"การที่หมอนี่ (Isildur1) เล่นโป๊กเกอร์ 9 โต๊ะ และสู้กับ ฟิล ไอวีย์, แพทริก แอนโตนีส, และ ทอม ดวาน ไปพร้อมๆกัน เขาต้องมีความผิดปกติทางยีนพันธุกรรมแน่นอน" อิลารี่ ซาฮามี่ (Ilari Sahamies) นักโป๊กเกอร์ชื่อดังจากประเทศฟินแลนด์กล่าวถึงความยอดเยี่ยมของ Isildur1 ผ่านรายการวิทยุท้องถิ่น

ดูเหมือนว่าหนทางสู่การเป็นนักโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Isildur1 จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม อย่างไรก็ตาม เพียงไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากนั้น เขากลับต้องเจอกับก้างขวางคอชิ้นโตอย่างที่เขาเองก็คงไม่คาดคิดเช่นกัน

วันแห่งประวัติศาสตร์

เวลาล่วงเลยไปจนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ไม่ถึง 3 เดือนหลังจากที่ Isildur1 ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกบน Full Tilt Poker แต่เขากลับทำเงินไปแล้วกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ วันนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นเช่นทุกวัน เมื่อ Isildur1 สามารถเอาชนะผู้เล่นที่ใช้ยูสเซอร์เนมว่า Jungelman12 และกวาดเงินมาได้อีก 4.71 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ จากนั้นในเวลาไล่เลี่ยกันก็จัดการ ไบรอัน ทาวน์เซนด์ นักโป๊กเกอร์อาชีพชาวอเมริกันไปอีกหนึ่งราย พร้อมเงิน 7.22 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ ที่ลอยเข้ากระเป๋า 

5

จนกระทั่งในช่วงตกเย็นของวันเดียวกัน ไบรอัน เฮสติ้ง ว่าที่บัณฑิตจาก Cornell University มหาวิทยาลัยในเครือไอวี่ลีกของสหรัฐอเมริกา และเป็นนักโป๊กเกอร์อาชีพควบคู่ไปด้วย ก็เป็นรายต่อไปที่ย่างกรายเข้าสู่ลานประหารของ Isildur1 

อย่างไรก็ตาม ศึกครั้งนี้แตกต่างจากเดิมไปเล็กน้อย เนื่องจากเฮสติ้งต้องการปะทะกับ Isildur1 ด้วยเกม Pot Limit Omaha ซึ่งเป็นรูปแบบที่เขาเชี่ยวชาญ และ Isildur1 ไม่ค่อยสันทัดนัก (ส่วนใหญ่ Isildur1 จะเล่นแต่เกม No Limit Texas Holdem ซึ่งถึงแม้ว่าสองเกมนี้จะเป็นโป๊กเกอร์เหมือนกัน แต่กฎกติกา และกลยุทธ์ในการเล่นนั้นแตกต่างกันอย่างมาก)

6

ในตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ตัวจริงของ Isildur1 แต่ดูเหมือนว่านิสัยของบุคคลภายใต้ชื่ออันลึกลับนี้จะกล้าบ้าบิ่นไม่เป็นสองรองใคร เนื่องจากเขายอมรับคำท้าของเฮสติ้งอย่างไม่ยี่หระ

การต่อสู้ระหว่าง Isildur1 กับ ไบรอัน เฮสติ้ง ดำเนินไปอย่างดุเดือด กินเวลา 5 ชั่วโมง จากช่วงดึกของวันที่ 8 ธันวาคม ไปสิ้นสุดในเช้าวันที่ 9 ธันวาคม โดยจำนวนแฮนด์ (เทิร์นของการเล่น) ที่ทั้งคู่เล่นกันนั้นมากถึง 2,858 แฮนด์ และบทสรุปคือ Isildur1 เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และสูญเงินให้กับ เฮสติ้ง กว่า 4.18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นจำนวนเงินที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ออนไลน์ต่อการเสียในการเล่นหนึ่งครั้ง 

และนี่คือสิ่งที่ทั้งคู่พูดคุยกันผ่านชองสนทนาก่อนที่จะแยกย้าย

"

Isildur1: ?????????? (เอายังไงต่อ)

Brian Hastings: ผมเหนื่อยมาก

Brian Hastings: ผมรู้สึกแย่นะที่ต้องเลิก ทำไมคุณไม่ไปเล่นกับคนอื่นแทนละ

Isildur1: ไสหัวออกไป

Isildur1: นายรู้ใช่มั้ยว่านายโชคดีแค่ไหน

Brian Hastings: ใช่ ผมรู้

Isildur1: สาบานเลยว่านี่คือเรื่องเลวร้ายที่สุด

Brian Hastings: ผมจะเล่นกับคุณอีก 30 นาทีก็ได้ แต่แค่นั้นนะ ผมเหนื่อยจริงๆ 

Isildur1: โอเค งั้นอีก 30 นาที 

Isildur1: ช่วยเอาเงินก้อนสุดท้ายไปที ผมไม่ต้องการมันแล้ว

"

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เล่นกันต่อ และก็เป็นฝ่าย Isildur1 ที่เสียเพิ่มอีกหลายหมื่นดอลลาร์สหรัฐฯ ก่อนที่งานเลี้ยงครั้งนี้จะต้องเลิกรา

7

คำถามคือทำไม Isildur1 ถึงพ่ายแพ้ย่อยยับขนาดนี้? จริงอยู่ที่เขาไม่สันทัดเกม Pot Limit Omaha ในขณะที่ ไบรอัน เฮสติ้ง เป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไร้ฝีมือในเกมประเภทนี้ ตรงกันข้าม เขาก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครด้วยซ้ำ เพราะครั้งหนึ่งก็เคยชนะ ฮาซีบ คิเรชิ ผู้เชี่ยวชาญในเกมนี้มาแล้ว 

นอกจากนั้น ถึงแม้ว่า ไบรอัน เฮสติ้ง จะเป็นนักโป๊กเกอร์อาชีพฝีมือดี แต่ก็เทียบไม่ได้เลยกับผู้เล่นระดับ ฟิล ไอวีย์, แพทริก แอนโตนีส, และ ทอม ดวาน ที่เขาเคยประมือมาก่อนหน้านี้

มีอะไรอยู่เบื้องหลังการประชันฝีมือครั้งนี้กันแน่?

หลังจากคลื่นลมสงบ

การพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ของ Isildur1 ต่อ ไบรอัน เฮสติ้ง กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโลกโป๊กเกอร์ออนไลน์อยู่พักใหญ่ มีผู้คนมากมายออกมาวิเคราะห์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงสาเหตุที่ Isildur1 เป็นฝ่ายปราชัย ตามหลักเหตุผลและทฤษฏีโป๊กเกอร์ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน คำถามทุกคำถามก็ได้รับคำตอบเมื่อ ไบรอัน เฮสติ้ง ได้ให้สัมภาษณ์กับ ESPN

8

"ผมคิดว่าผมโชคดีมากที่ Isildur1 ยอมเล่น Pot Limit Omaha มันทำให้ผมค่อนข้างได้เปรียบ นอกจากนั้นในตอนที่ Isildur1 เล่นกับผม การเล่นของเขาดูค่อนข้างไร้วินัย เต็มไปด้วยอัตตา เหมือนเขากำลังคิดว่าตัวเองเก่งที่สุดในโลก"

"แต่ผมก็ต้องยอมรับว่าผมได้ข้อมูลประวัติการเล่นของ Isildur1 มาจาก ไบรอัน ทาวน์เซนด์ และ โคล เซาท์ จากตอนที่พวกเขาเล่นด้วยกัน ผมจึงมีข้อมูลการเล่นของ Isildur1 อยู่ในมือกว่า 30,000 แฮนด์ เพื่อทำการวิเคราะห์"

สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการโป๊กเกอร์อาจจะคิดบทสัมภาษณ์ด้านบนว่าไม่มีอะไรผิดปกติ แต่สำหรับนักโป๊กเกอร์อาชีพ การกระทำของ ไบรอัน เฮสติ้ง ถือว่าผิดกฎ มันคือการสมรู้ร่วมคิดเพื่อติดตามข้อมูล (Poker Tracking) ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ลงไปเล่นด้วย ดังนั้นทั้ง เฮสติ้ง, ทาวน์เซนด์, และ เซาท์ จึงโดนบทลงโทษจาก Full Tilt Poker ด้วยการแบนเป็นระยะเวลา 30 วัน

ดังนั้น การประชันฝีมือกันระหว่าง Isildur1 กับ ไบรอัน เฮสติ้ง จึงไม่อาจพูดได้อย่างเต็มปากว่าใครคือผู้ชนะ ใครคือผู้แพ้ 

หลังจากนั้น 1 ปี ในเดือนธันวาคมปี 2010 ในที่สุดโลกก็ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ Isildur1 เสียที จากการที่ PokerStars แพลตฟอร์มโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้จับเขาเซ็นสัญญาเป็นฑูตทางการค้า

9

ภายใต้ชื่อ Isildur1 อันลึกลับ เขาคือ วิกเตอร์ บลอม (Viktor Blom) เด็กหนุ่มวัยเพียง 20 ปี (เมื่อปี 2010) จากเมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน นั่นหมายความว่าในปีที่แล้วที่เขาได้สร้างตำนานจารึกวงการโป๊กเกอร์ออนไลน์ บลอมมีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น! 

วิกเตอร์ บลอม เริ่มเล่นโป๊กเกอร์ในวัย 14 ปี จากการชักชวนของพี่ชาย ก่อนที่จะค่อยๆพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ และเข้าสู่วงการโป๊กเกอร์ออนไลน์ในวัย 17 ปี ด้วยยูสเซอร์เนม Blom90 บลอมบอกว่าเขาใช้เวลาเพียงไม่นานก็กวาดกำไรเข้ากระเป๋าได้มากมาย จนไม่มีใครอยากเล่นกับ Blom90 เขาจึงเปลี่ยนแพลตฟอร์มที่เล่น และเข้าสู่ Full Tilt Poker ด้วยยูสเซอร์เนม Isildur1 จากนั้นตำนานทั้งหมดก็เริ่มขึ้น

10

"จริงๆผมจะเล่นกับผู้เล่นระดับต่ำๆเพื่อหาเงินแบบง่ายๆให้กับตัวเองไปเรื่อยๆก็ได้ แต่ผมเลือกที่จะเล่นกับผู้เล่นระดับสูง เพราะผมอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น และมันก็ยังรู้สึกตื่นเต้นท้าทายอีกด้วย"

"ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำตัวลึกลับหรอก แต่ตอนนั้นผมยังเด็ก ผมรู้สึกเกลียดสื่อ และไม่ต้องการเป็นจุดสนใจ"

"ถ้าถามว่าตอนนั้นผมรู้สึกแย่มั้ยที่เสียเงิน 4.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ? แน่นอนว่าผมรู้สึกแย่ แต่ผมก็ยังโอเค สามารถสนุกกับชีวิตได้อยู่ หลังจากนั้นไม่นานผมก็ลืม" บลอม ให้สัมภาษณ์กับ Bluff Magazine

11

แม้ปัจจุบันนี้ วิกเตอร์ บลอม จะไม่ใช่ Isildur1 ยอดฝีมือผู้ลึกลับอีกต่อไป แต่เขาก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการโป๊กเกอร์ กลายเป็นนักโป๊กเกอร์แถวหน้าอย่างเต็มตัว ตระเวนไปแข่งขันตามทัวร์นาเม้นต์ต่างๆทั่วโลก ไม่ใช่อยู่แค่หน้าจอคอมพิวเตอร์เหมือนเมื่อก่อน แต่ถึงอย่างนั้น ตำนานที่เขาได้สร้างไว้ในนาม Isildur1 ก็จะถูกจารึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของโป๊กเกอร์ออนไลน์ไปตลอดกาล...

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ออนไลน์ : เมื่อยอดฝีมือปะทะกันและผู้แพ้สูญเงินกว่า 4.2 ล้านเหรียญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook