อึ้ง! เสือใต้สนดึงอดีตนายด่านผีเฝ้าเสาชั่วคราว

อึ้ง! เสือใต้สนดึงอดีตนายด่านผีเฝ้าเสาชั่วคราว

อึ้ง! เสือใต้สนดึงอดีตนายด่านผีเฝ้าเสาชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งงทั้งบาง! สื่อเมืองเบียร์ เผย "เป๊ป" เตรียมยื่นสัญญาชั่วคราวชวน โทมัส คุสแซ็ค อดีตนายทวาร "ผีแดง" ที่ปัจจุบันไร้สังกัด เข้ามาร่วมทีม หลัง เปเป้ เรน่า และ ทอม สตาร์เค่ 2 จอมหนึบตัวสำรองนัดกันเดี้ยง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมมอบสัญญาระยะสั้นเพื่อคว้าตัว โทมัส คุสแซ็ค อดีตผู้รักษาประตูของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด เข้ามาร่วมทีมในเร็ววันนี้

ตามรายงานของ "ดี เวลท์" สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า "เป๊ป" นั้น กำลังมองหานายด่านตัวสำรองคนใหม่ เพื่อให้เข้ามาช่วยทีมเป็นการชั่วคราว หลังจากที่ เปเป้ เรน่า และ ทอม สตาร์เค่ นายทวารมือ 2 และ 3 ต่างได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เสือใต้" ต้องการหาตัวจอมหนึบที่พอจะไว้ใจได้ให้เข้ามาร่วมทีมในระยะสั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวกับ บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือ 1 ของทีม บาร์เซโลน่า แต่ด้วยปัญหาเรื่องความฟิตทำให้เชื่อว่า ทีมดังเมืองเบียร์จะเบนความสนใจไปที่ตัวของ คุสแซ็ค มากกว่า

ทั้งนี้ คุสแซ็ควัย 32 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" ถึง 5 ปี ในระหว่างปี 2007-2012 ลงเฝ้าเสาไปทั้งสิ้น 61 เกม ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเพิ่งจะถูกปล่อยตัวเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมานี่เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook