ฉาวอีก! แฟนบอลกาลาฯรุมตีสาวกเสือเหลือง+คลิป

ฉาวอีก! แฟนบอลกาลาฯรุมตีสาวกเสือเหลือง+คลิป

ฉาวอีก! แฟนบอลกาลาฯรุมตีสาวกเสือเหลือง+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาอีกแล้ว! แฟนบอล กาลาตาซาราย ก่อเหตุรุมทำร้ายสาวก "เสือเหลือง" หลังเคยก่อวีรกรรมไม่ดีที่ ลอนดอน มาแล้วในเกมเยือน "ปืนใหญ่"

กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี มีเรื่องให้ต้องกลุ้มใจอีกครั้งเมื่อเหล่าแฟนบอลของพวกเขา ไปก่อเหตุรุมทำร้ายแฟนบอลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เดินทางมาเพื่อรอชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีผู้คนย่านนั้นได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

โดยคลิปดังกล่าวปรากฏภาพเหล่าแฟนบอล กาลาตาซาราย กลุ่มหนึ่งกำลังเข้าไปทำร้ายแฟนบอลของ "เสือเหลือง" กลุ่มหนึ่ง ณ ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองอิสตันบูล ทั้งการเข้าไปชกต่อย, นำเก้าอี้พลาสติกมาทุ่มใส่, ปามีดใส่ และขว้างขวดมายังกลุ่มคอบอลเลือดเบียร์ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ และสามารถจับกุมแฟนบอลชาว "เติร์ก" ไว้ได้ 1 คน

ทางด้าน ซาสซ่า ฟลิกก์ โฆษกประจำทีมดอร์ทมุนด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า "เราได้ทราบข่าวที่แฟนบอล 2 คนของเราโดนทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถเข้าจับกุมกลุ่มคนที่ทำร้ายได้ ก็พบหลักฐานทั้งมีดและแท่งเหล็กในตัวของผู้ก่อเหตุ ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการตอบกลับจากเหตุการณ์นี้ของหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเลย"

สำหรับ แฟนบอลของ กาลาตาซาราย เคยก่อเหตุปาพลุไฟลงไปในสนาม แถมรวมกลุ่มพังเก้าอี้ในเกมบุกเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ที่ ลอนดอน เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา จนทำให้ทาง ยูฟ่า สั่งปรับเงินจำนวน 50,000 ยูโร (ราว 2 ล้านบาท) จากเหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook