สาวกปืนมึนเวนเกอร์ขายเชส

สาวกปืนมึนเวนเกอร์ขายเชส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บาร์ซา-ราชันเตรียมลูบปาก''เชลซี''หนาวเทอร์รีคุยฮิวจ์ส

ปืนใหญ่อาร์เซนอล ทำเอาแฟนบอล สุดช็อกไปตามๆกัน หลังตกเป็นข่าวว่า พร้อมปล่อยตัว เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีมคนเก่ง ออกจากทีมทันที ถ้าหากได้ข้อเสนอถึงหลัก 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ทำให้คาดว่าราชันชุดขาวรีล มาดริด และเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา 2 มหาอำนาจลูกหนังของสเปน เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อกองกลางทีมกระทิงดุอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

หลังสือพิมพ์เดอะ ซันรายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ต้องการเงินก้อน เพื่อนำไปซื้อนักเตะมาเสริมทัพ ทำให้พร้อมจะปล่อย ฟาเบรกัส วัย 22 ปี ออกจากทีม ถ้าหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจากฤดูกาลทีแล้วอาร์เซนอล ไม่แพ้ใครถึง 20 เกมในช่วงที่เชสไม่ได้ลงสนาม

แหล่งข่าวภายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เผยว่า ไม่มีใครในทีมต้องการเห็น ฟาเบรกัส ย้ายออกไป แต่มันถึงเวลาแล้วที่เงินต้องมาก่อน ถ้าหาก อาร์เซนอล ได้รับข้อเสนอเริ่มต้นที่ 40 ล้านปอนด์ มันจะเป็นแรงกดดันอย่างมากให้พวกเขาต้องขาย เชส

สิงห์จืด เจที โผล่เจอ ฮิวจ์ส ที่ดูไบ

สิงห์สำอาง เชลซี ต้องหายใจไม่ทั่วท้องเสียแล้ว เมื่อ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม ดอดไปพักโรงแรมเดียวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ระหว่างการเดินทางไปพักผ่อนที่ดูไบ ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ เจที ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า กำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี ที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวไปเสริมแดนหลัง

เดอะ ซัน เปิดเผยว่า ฮิวจ์ส ได้พบกับ เทอร์รี ที่ดูไบ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษไม่กี่วัน และ นอกจาก เทอร์รี แล้ว ล่าสุด ทีมมหาเศรษฐี แห่งแมนเชสเตอร์ ยังมีข่าวว่าจะทุ่มเงินอีก 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) เพื่้อตัว คาร์เลส ปูโยล กองหลังทีมชาติสเปนมาจาก บาร์เซโลนา ด้วย

ฮิวจ์ส และ เทอร์รี ใจตรงกันอย่างเหลือเชื่อ เมื่อเลือกไปพักผ่อนที่ จูไมราห์ บีช คอม เพล็กซ์ โรงแรมสุดหรูในดูไบ ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยแขกคนหนึ่งที่ไปพักผ่อนที่รีสอร์ทดังกล่าวในเวลาเดียวกัน เปิดเผยว่า เขาเห็น เทอร์รี เดินอยู่ในบริเวณสวนของโรงแรม และได้นั่งทานข้าวใกล้ ๆ กับ ฮิวจ์ส เขาจึงไม่เชื่อว่า ทั้ง 2 คน ซึ่งรู้จักกันอยู่แล้ว จะไม่ได้พบปะพูดคุยกัน

แต่ คาร์เลตโต ยันเองไม่มีไว้ขาย

อย่างไรก็ดี ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของเชลซี ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ไม่ต้องการปล่อยตัว เทอร์รี ออกจากทีม และ เจที ก็ไม่ได้มีเอาไว้ขาย ไม่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม โดย คาร์เลตโต เผยว่า จอห์น เทอร์รี คือ สัญลักษณ์ของสโมสร เขาจะเป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า เขาบอกว่า เขาต้องการอยู่กับเราตลอดไป และเราก็ต้องการเก็บตัวเขาให้อยู่กับเราตลอดไป ทำให้เราจะไม่ขายเขาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยราคาเท่าไหร่ก็ตาม เทอร์รี จะอยู่กับ เชลซี ตลอดไป

เชลซีเซ็น ซีร์คอฟ เสริมทัพแล้ว

สิงห์สำอาง เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว ยูริ ซีร์คอฟ ดาวเตะทีมชาติรัสเซีย มาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยคาดว่า ค่าตัวจะสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้าน บาท) และเซ็นสัญญายาว 4 ปีด้วยกัน

ซีร์คอฟ วัย 25 ปี สามารถเล่นได้ทั้งแบ๊กซ้าย และมิดฟิลด์ฝั่งซ้าย อีกทั้งยังติดทีม หมีขาว ไปแล้ว 28 นัด และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโร 2008 โดย ซีร์คอฟ ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ เชลซี คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก รอสส์ เทิร์นบูลล์ นายทวาร และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า

ผีเล็ง ยายา จ่อซิวดาวรุ่งน้ำหอม

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงควสนใจอยากได้ตัว ยายา ตูเร มิดฟิลด์เชิงรับของบาร์เซโลนา มาเสริมทัพ เพื่อแทนที่ของ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บเรื้อรัง

ฮาร์กรีฟส์ ลงเล่นไปเพียงแค่ 25 เกม หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิก เมื่อ 2 ปีก่อน และต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ที่หัวเข่าถึง 2 ครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ หรืออาจจะเคราะห์ ร้ายถึงกับต้องเลิกเล่นก่อนกำหนดก็เป็นได้ ถึงแม้ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมผีแดง ยืนยันว่า ฮาร์กรีฟส์ จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงปลายปีนี้ก็ตาม

สถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเร่งเครื่องคว้าตัว ตูเร อย่างเต็มที่ เพราะพวกเขาทราบดีว่า บาร์ซา กำลังอยากได้ตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์ เจนตินา ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ถ้าหาก ทีมเจ้าบุญทุ่ม ซิว มาสเช ได้จริง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีโอกาสดีในการคว้าตัว ตูเร

ด้าน ฌอง หลุยส์ ตริอูด์ ประธานสโมสรบอร์กโดซ์ ในฝรั่งเศส ยืนยันด้วยตนเองว่า สโมสรตกลงปล่อยตัว กาเบรียล โอเบอร์แตน ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวก็เตรียมบินไปตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่อังกฤษเร็ว ๆ นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook