โตริโน่ 1-2 ลาซิโอ: ผลฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ บุกแซง โตริโน่ 2-1 ยึดรองฝูงกัลโช่ฯ

ลาซิโอ บุกแซง โตริโน่ 2-1 ยึดรองฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าถิ่น โตริโน่ ทีมอันดับ 14 ฟอร์มล่าสุดพ่ายให้ กายารี่ 2-4 เกมนี้กลับมาเฝ้ารังรับการมาเยือนของ ลาซิโอ รองจ่าฝูงที่เพิ่งบดเอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-1 เกมนี้หากลูกทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ บุกมาคว้าชัยจะไล่กดดันจ่าฝูง ยูเวนตุส แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาไม่ทันไร กลายเป็น โตริโน่ ที่ได้จุดโทษ เมื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ทำแฮนด์บอล และรับใบเหลืองไปด้วย ก่อนที่ อันเดรีย เบล็อตติ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งเจ้าถิ่นนำ 1-0

นาทีที่ 23 ลาซิโอ มีโอกาสทองในการเอาคืน เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช จ่ายทะลุไปให้ อิมโมบิเล่ หลุดไปซัดด้วยขวา แต่บอลชนคานอย่างน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนได้ลุ้น เมื่ มานูเอล ลัซซารี่ เปิดบอลไปให้ มาร์โก ปาโรโล่ โหม่งก็ไม่ผ่านมือ ซัลวาตอเร่ ซิริกู

เข้าสู่ครึ่งหลัง ลาซิโอ มาตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 48 จากจังหวะที่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ จ่ายทะลุไปให้ อิมโมบิเล่ หลุดไปยิงด้วยซ้ายตุงตาข่ายไม่เหลือ

หลังจากพยายามอยู่นาน ในที่สุดทีมเยือนก็แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 72 เมื่อ อิมโมบิเล่ จ่ายไปให้ มาร์โก ปาโรโล่ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษผ่านมือ ซิริกู เข้าไป

จากนั้น แม้เจ้าถิ่นจะพยายามทวงประตูคืน แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกม ลาซิโอ บุกไปคว้าชัยเหนือ โตริโน่ 2-1 คว้าสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 68 คะแนนตามจ่าฝูง ยูเวนตุส แค่แต้มเดียวแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ส่วน โตริโน่ รั้งอันดับ 14 เหมือนเดิมมี 31 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้น 6 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook