"เบน มี" โขกชัย! เบิร์นลีย์ บุกเฉือนพาเลซ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

"เบน มี" โขกชัย! เบิร์นลีย์ บุกเฉือนพาเลซ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

"เบน มี" โขกชัย! เบิร์นลีย์ บุกเฉือนพาเลซ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 32 คู่เดียวของคืนวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. 2563 ระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมในอันดับ 10 เปิดเซลเฮิสต์พาร์ก ต้อนรับ “เดอะคลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 11

รอย ฮ็อดจ์สัน เกมนี้ได้ วิลฟรีด ซาฮา หายเจ็บกลับมาปั้นเกมร่วมกับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และให้ จอร์แดน อายิว ยืนหน้าเป้า ขณะที่ฝั่งของ ฌอน ไดช์ บอสใหญ่ของเบิร์นลี่ย์ส่ง มาเตจ วีดร้า ค้ำหน้าโดยมี จอร์ช บราวน์ฮิลล์ และ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด คอยปั้นเกม

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก ถึงนาที19 ทีมเยือนเกือบบุกมาเซอร์ไพรส์ เมื่อ ดไวท์ แม็คนีล ลากมาจากกลางสนาม พาบอลมาคนเดียวก่อนได้ง้างด้วยซ้ายซัดหน้ากรอบ 18 หลา แต่เบาไปหน่อยเข้าซอง บิเซนเต กวยตา

ครึ่งชั่วโมงผ่าน จอร์แดน อายิว กองหน้าพาเลซ เก็บบอลได้ก่อนเอาหลังพิง จอช บราวน์ฮิลล์ และจัดการซัดไกล นิค โป๊ป ต้องออกแรงเซฟแต่ไม่ยากเย็นอะไร ถัดจากนั้น 5 นาที โจเอล วอร์ด ได้ครอสจากขวาเข้าไปลุ้นในเขตโทษ เจมส์ แมคอาเธอร์ ได้โขกโล่งๆ แต่โหม่งไม่ดีบอลลอยออกหลังไปแบบหมดลุ้น โดยท้ายครึ่งแรก กวยตา ต้องออกแรกเซฟอีกครั้งจากลูกยิงของ อีริค ปีเตอร์ส และจบ 45 นาที

ครึ่งหลัง คริสตัล พาเลซ ได้โอกาสซัดอีกครั้ง จากจังหวะไหลหลังของ อายิว ไปให้ แกรี เคฮิลล์ แปลอดขา เจมส์ ทาร์คอฟสกี เข้ามือ โป๊ป เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 62 เบิร์นลีย์ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิก โดยเป็น แอชลีย์ เวสต์วูด รับหน้าที่เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ บอลสุดท้ายถึงหัว เบน มี ทะยานโขกเต็มแรง แม้กวยตาจะปัดโดนปลายนิ้ว แต่บอลก็ชนเสาเด้งเข้าประตู กลายเป็นประตูแรกของ ‘มี’ ในฤดูกาลนี้

ช่วงเวลาที่เหลือ พาเลซ โหมบุกมากขึ้นเพื่อเอาประตูตีเสมอ โดยในช่วงทดเจ็บ เคฮิลล์ เติมมาขึ้นโหม่งอีกครั้ง แต่ก็ทำไม่ได้ และจบเกม เบิร์นลีย์ บุกมาเอาชนะ 1-0 ทะยานขึ้นอันดับ 8 ของตารางมี 45 แต้ม แซงทั้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ส่วน พาเลซ ร่วงลงมาเป็นที่ 11 แทน แพ้เป็นเกมที่ 12 ในลีก ยังมี 42 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook