วันนี้ของ "เมีย คัง" นางแบบสาวคนดังที่ยังคงรักมวยไทยเสมอมา (ภาพ)

วันนี้ของ "เมีย คัง" นางแบบสาวคนดังที่ยังคงรักมวยไทยเสมอมา (ภาพ)

วันนี้ของ "เมีย คัง" นางแบบสาวคนดังที่ยังคงรักมวยไทยเสมอมา (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างความฮือฮาในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อนสำหรับเรื่องราวของ เมีย คัง (Mia Kang) นางแบบคนดังของนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเตรต" หรือ "เอสไอ (SI)" ที่เกิดตกหลุมรักมวยไทยเข้าอย่างจัง

โดย สาวลูกครึ่งบริติช-เกาหลี เริ่มรู้จักและหลงรักกีฬามวยไทย ระหว่างเดินทางมาพักร้อน ที่ประเทศไทย เมื่อปี 2016 โดยเดิมทีเธอมีกำหนดเข้าคอร์สฝึกซ้อมเพียงแค่ 10 วัน แต่สุดท้ายเธอทุ่มเวลาให้กับ มวยไทย นานถึง 9 เดือน เนื่องจากส่งผลดีต่อสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

นอกจากนี้เธอยังประเดิมสังเวียนมวยไทยอาชีพครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยเมื่อปี 2017 ด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะน็อก "น้องบี" นักมวยชาวไทยที่มีประสบการณ์ชกมาแล้วถึง 5 ไฟต์ ไปได้ในยกที่ 3 ถือว่าสร้างความประทับใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก "มวยไทย ทำให้ฉันเป็นคนที่มีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมมาก" นั่นคือคำพูดของเธอหลังจบไฟต์นั้น

ซึ่งจนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังคงหาเวลาว่างเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเข้าฝึกซ้อมที่ค่ายมวยไทย ที่เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดภูเก็ต อยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แถมดูจะรักเมืองไทยมากขึ้นไปอีก

สำหรับนางแบบสาววัย 31 ปี ซึ่งเคยชนะการประกวด "เอสไอ สวิมมิงสูท 2016 โมเดล เซิร์ช" ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า มวยไทย ทำให้เธอรักร่างกายของเธอมากกว่าที่เคยเป็น ทำให้เธอหันมาใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น และออกมากระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนมีร่างกายที่แข็งแรงได้ ด้วยการเปิดชมรมมวยหญิงในนิวยอร์กชื่อ "คิลล่า คัง" เพื่อเป็นสถานที่ออกกำลังกาย

นอกจากนี้เธอยังเพิ่มน้ำหนักจาก 45 กิโลกรัม สมัยที่ยังเป็นนางแบบ มาเป็น 77 กิโลกรัม โดยไม่ได้อดอาหารเพื่อให้หุ่นดีเหมือนแต่ก่อน รวมทั้งเลิกบุหรี่แบบถาวร แต่เธอก็ยังสามารถทำงานในวงการนางแบบได้เหมือนเดิม แต่อาจมีปัญหาในเรื่องของขนาดไซส์เสื้อผ้าบ้าง

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ วันนี้ของ "เมีย คัง" นางแบบสาวคนดังที่ยังคงรักมวยไทยเสมอมา (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook