4 ประเด็นร้อน! เก็บตกหลังเกมสิงห์บลูส์จมเรือใบมอบแชมป์ให้หงส์แดง

4 ประเด็นร้อน! เก็บตกหลังเกมสิงห์บลูส์จมเรือใบมอบแชมป์ให้หงส์แดง

4 ประเด็นร้อน! เก็บตกหลังเกมสิงห์บลูส์จมเรือใบมอบแชมป์ให้หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2020

เชลซี 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

1. รูปเกมที่สนุกสูสี วัดกันที่ความผิดพลาด!Tammy Abraham, Stuart Attwell, FernandinhoTammy Abraham, Stuart Attwell, Fernandinhoเกมนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมต่างวางเทคติกมารับมือกับฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี โดย แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายบุกอัดเข้าใส่ตามฟอร์ม ส่วน เชลซี พยายามเน้นความแน่นอนรอจังหวะทำเกมสวนกลับ ซึ่งทั้งสองทีมก็พลัดกันรุกและรับเป็นช่วงๆ แม้ เรือใบสีฟ้า จะครองบอลได้เยอะกว่า แต่พวกเขาก็หาจังหวะลุ้นประตูได้ไม่มากนัก ด้าน สิงห์บลู ก็แทบจะต่อบอลขึ้นไปไม่ได้เพราะโดนบีบพื้นที่สูงตั้งแต่หน้าประตูของตัวเอง ทำให้ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดูจะยังตั้งเกมไม่ติดในช่วงแรก แต่ข้อแตกต่างเเดียวในวันนี้คือ ความผิดพลาดที่ แมนฯ ซิตี้ ดูจะมีมากเกินไป จนทำให้สุดท้ายพวกเขาต้องถูกลงโทษและยัดเยียดความปราชัยกลับบ้านไปในเกมวันนี้

2. พูลิซิช = นิว อาซาร์Christian Pulisic, EdersonChristian Pulisic, Edersonหนึ่งประตูในเกมนี้ของ "กัปตันอเมริกา" คริสเตียน พูลิซิช เพียงพอที่จะส่ง เชลซี คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ แถมเกือบจะทำประตูที่สองได้ในครึ่งหลัง น่าเสียดายที่ ไคล์ วอร์คเกอร์ วิ่งตามมาสะกัดออกจากเส้นประตูได้ทันเสียก่อน

แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ พูลิซิช ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีศักยภาพมากแค่ไหน โดยเฉพาะประตูแรกที่เจ้าตัวทำได้ จากการฉายเดี่ยวแบบเต็ม ๆ เริ่มจากใช้สปีดที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเล่นงาน 2 แนวรับของ ซิตี้ แถมมีการดึงจังหวะหลอกแบบนิ่ม ๆ ก่อนกระชากหลบเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ เอแดร์ซอน และปิดฉากด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมบวกกับความเฉียบขาดที่มี ยิงสวนตัวเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย ชนิดที่ทำให้หลายคนมองเห็นภาพของ เอเดน อาซาร์ ลอยกลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งเลยทีเดียว

3. ถ้า สเตอร์ลิง ยิงเข้า อาจเป็นหนังคนละม้วนRaheem Sterling, Kepa ArrizabalagaRaheem Sterling, Kepa Arrizabalagaหลังจาก เควิน เดอ บรอยน์ ปั่นฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ เรือใบสีฟ้า กลับสู่เกมได้อีกครั้งนั้น ดูเหมือนโมเมนตัมจะกลับมาอยู่ฝั่งพวกเขาแบบเต็ม ๆ เนื่องจากตอนนั้นทีมของ เป๊ป สามารถคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด และเจ้าถิ่นเองก็ดูไม่มีแววจะต่อเกมบุกขึ้นมาได้เลย กระทั้งนาทีที่ 57 แมนฯ ซิตี้ ได้โอกาสสวนกลับ มาห์เรซ จ่ายทะลุให้กับ สเตอร์ลิง ได้ดวลตัวต่อตัวกับ เกปา แต่เจ้าตัวกลับยิงพลาดบอลไปชนเสาเต็ม ๆ และเด้งออกมา ซึ่งหากเจ้าตัวยิงเข้าไปในจังหวะนั้น ทีมจะขึ้นนำเป็น 1-2 และนั่นจะทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะ เชลซี จะต้องบุกและเปิดพื้นที่ในแนวหลังมากขึ้น แต่ในเมื่อเขาทำพลาด มันก็เลยมีส่วนทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้กลับออกมาในเกมนี้

4. สิงห์บลู เป็นผู้ยื่นแชมป์ให้กับ หงส์แดงFans Celebrate Liverpool FC Winning The Premier League TitleFans Celebrate Liverpool FC Winning The Premier League Titleความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันนี้ส่งผลให้พวกเขามีแต้มห่างจากจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 23 คะแนน ในขณะที่ยังเหลือเกมในมืออีกเพียง 7 นัดเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่า หงส์แดง จะการันตีการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ในทันทีด้วยน้ำมือของ เชลซี ที่เป็นคนมอบถ้วยให้กับพวกเขาไปฉลองกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม กลางสัปดาห์หน้า ส่วน สิงห์บลู ผลงานก็ดูจะดีวันดีคืน จนตอนนี้ไล่จี้ เลสเตอร์ ทีมอันดับสามมาเหลือช่องว่างเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 4 ประเด็นร้อน! เก็บตกหลังเกมสิงห์บลูส์จมเรือใบมอบแชมป์ให้หงส์แดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook