งูใหญ่ชวด 3 เเต้ม! โดนซาสซูโอโล่ ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดเดือด 3-3

งูใหญ่ชวด 3 เเต้ม! โดนซาสซูโอโล่ ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดเดือด 3-3

งูใหญ่ชวด 3 เเต้ม! โดนซาสซูโอโล่ ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดเดือด 3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 27 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับ 12

เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ยืนจับคู่กับ  โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้าโดยมี คริสเตียน เอริคเซ่น รับบทหน้าต่ำ ส่วนทีมเยือนใช้ ฟิลิป ยูริซิช ปั้นเกมและทิ้ง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที กลายเป็น ซาสซูโอโล่ ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ฟิลิป ยูริซิช จ่ายไปให้ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ยิงด้วยขวาในเขตโทษตุงตาข่าย

อินเตอร์ พยายามทวงคืน นาทีที่ 12 คริสเตียโน่ บิรากี้ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ อเล็กซิส ซานเชซ ขึ้นโหม่ง แต่บอลไม่ตรงกรอบ

ถัดมา 3 นาที งูใหญ่ น่าเฮ จากจังหวะที่ อเล็กซิส จ่ายไปให้ บิรากี้ ได้ซัดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ ยังปัดออกหลังไปได้

กระทั่งนาทีที่ 41 อินเตอร์ มาได้จุดโทษ เมื่อ เฌเรมี่ โบก้า ไปฟาวล์ใส่ สคริเนียร์ ก่อนที่ โรเมลู ลูกากู จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าบ้านมาแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ อเล็กซิส จ่ายไปให้ บิรากี้ ยิงด้วยซ้ายข้างถนัดเข้าประตูไป

ครึ่งหลัง ซาสซูโอโล่ มาได้จุดโทษในนาทีที่ 81 เมื่อ แอชลี่ย์ ยัง ไปฟาวล์ เมิร์ต มุลเดอร์ ก่อนที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาดทำให้สกอร์เสมอกัน 2-2

กระนั้น นาทีที่ 86 อินเตอร์ ก็มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 อันโตนิโอ คันเดรว่า เปิดลูกตั้งเตะไปให้ บอร์ฆา บาเลโร่ ยิงระยะเผาขนไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ต้องช็อกตาตั้ง เมื่อนาทีที่ 89 ทีมเยือนมาเอาคืน 3-3 ได้อีก จากลูกยิงด้วยซ้ายระยะเผาขนของ จานจาโคโม่ มานญานี่

ช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 เจ้าถิ่นมาเหลือแค่ 10 คน หลัง มิลาน สคริเนียร์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เสมอกับ ซาสซูโอโล่ 3-3 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ “งูใหญ่” ยังรั้งอันดับ 3 มี 58 คะแนน ส่วน ซาสซูโอโล่ อยู่ที่ 12 มี 33 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook