ชุดขาว ไล่อัด มายอร์ก้า 2-0 ทวงจ่าฝูงลาลีกาคืนจากบาร์ซ่า

ชุดขาว ไล่อัด มายอร์ก้า 2-0 ทวงจ่าฝูงลาลีกาคืนจากบาร์ซ่า

ชุดขาว ไล่อัด มายอร์ก้า 2-0 ทวงจ่าฝูงลาลีกาคืนจากบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 31 คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด อันดับ 2 เปิดบ้านพบ มายอร์กา อันดับ 18

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ไม่มี กาเซมีโร่ แนวรุกใช้ แกเร็ธ เบล และร่วมกับ เอเดน อาซาร์ด โดยมี คาริม เบนเซมา ยืนเป็นหน้าเป้า

ทางฝั่ง มายอร์กา ทาเคฟูซะ คูโบะ ดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่นได้ลงเจอต้นสังกัดจริง โดยไม่ติดกฏยืมตัว

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา 7 นาทีแรก เรอัล มาดริด เกือบได้เร็ว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เปิดบอลจากซ้ายเลยไปถึง คาริม เบนเซม่า ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่า มาโนโล่ เรน่า เซฟช่วย มายอร์ก้า เอาไว้

เรอัล มาดริด นำจนได้ในนาที 19 จากจังหวะที่ มายอร์ก้า จะโต้กลับแล้วโดนตัดเสียบอล รามอส ตักขึ้นหน้าให้ โมดริช ดึงบอลรอจังหวะก่อนไหลให้ วินิซิอุส จูเนียร์ เติมขึ้นมาจิ้มบอลมุมแคบฝั่งซ้ายส่งบอลเสยใต้คานอย่างเด็ดขาด เรอัล มาดริด นำ 1-0

นาที 24 วินิซิอุส เกือบบวกเพิ่มให้ทีมอีกเมื่อได้จังหวะหลุดเข้าเขตโทษก่อนงัดบอลข้ามตัว มาโนโล่ เรน่า ไปแล้ว แต่บอลชนคานอย่างจัง เรอัล มาดริด พลาดได้ประตูที่ 2 อย่างน่าเสียดาย จากนั้นจบครึ่งแรก มาดริด นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 52 เรอัล มาดริด ได้เสียวก่อน วินิซิอุส จูเนียร์ เปิดบอลจากซ้ายไปหน้าเขตโทษ เบนเซม่า จับขวายิงซ้าย แต่บอลตรงตัว

เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 ในนาที 56 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษ เซร์คิโอ รามอส รับหน้าที่ยิงเองก่อนกดด้วยขวาส่งบอลข้ามกำแพงเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด

ท้ายเกมนาที 87 มายอร์ก้า หาจังหวะได้จังหวะ ซัลวา เซบีย่า จ่ายบอลให้ ฟราน โกเมซ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เรอัล มาดริด ไล่บดเอาชนะ มายอร์ก้า ไปแบบสนุก 2-0 คว้าสามแต้มมี 68 คะแนน เท่ากับบาร์เซโลน่า แต่เฮดทูเฮดเหนือกว่าทำให้ ชุดขาว ขึ้นนำจ่าฝูงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook