แอสตัน วิลล่า VS เชลซี: เก็บตกประเด็นร้อน หลังเกมพรีเมียร์ลีก

เก็บตก 4 ประเด็นร้อน หลังเกม เชลซี บุกเฉือน วิลลา ยืดที่ 4 เหนียวแน่น

เก็บตก 4 ประเด็นร้อน หลังเกม  เชลซี บุกเฉือน วิลลา ยืดที่ 4 เหนียวแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เป็นเกมที่ เชลซี บุกใส่แทบจะข้างเดียวOlivier GiroudOlivier Giroudตลอด 90 นาทีในเกมวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ สิงโตน้ำเงินคราม บุกอัดอยู่แทบจะฝ่ายเดียว ซึ่งนั่นคงจะเป็นแทคติกของ ดีน สมิธ อยู่แล้วส่วนหนึ่งที่ต้องการเป็นฝ่ายตั้งรับรอให้ทีมเยือนเปิดพื้นที่ในแดนหลังและอาศัยบอลยาวในการโต้กลับ จึงทำให้หลายจังหวะในเกมนี้เราจะเห็นว่าผู้เล่นของ วิลลา ไม่คิดจะต่อบอลบุกขึ้นหน้าเลยแต่จะบอมทิ้งไปให้ เชลซี เป็นฝ่ายตั้งเกมบุกขึ้นมาเสียส่วนใหญ่

2. วิลลา มีทีเด็ดจากลูกเซ็ตเพลย์Tammy Abraham, Kortney HauseTammy Abraham, Kortney Hauseแม้เกมนี้ทีม สิงห์ผงาด จะครองบอลได้เพียง 26 เปอร์เซนต์ตลอดทั้งเกม แต่ไม้เด็ดที่พวกเขางัดออกมาใช้ต่อกรกับ สิงห์บลู และก็ดูจะได้ผลค่อนข้างดีเลยก็คือ ลูกตั้งเตะที่ดูเหมือนว่าทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะไม่ค่อยสันทัดกับการต้องรับมือกับผู้เล่นตัวใหญ่ ๆ ที่ถาโถมเข้ามาลุ้นทำประตูในกรอบเขตโทษ แถม 1 ประตูที่ วิลลา ทำได้ก็เป็นผลมาจากการเล่นลูกเซ็ตเพลย์ในช่วงท้ายครึ่งแรกด้วยเช่นกัน

3. สิงห์บลู แก้เกมเร็วและตรงจุดOlivier Giroud, Christian Pulisic, Cesar AzpilicuetaOlivier Giroud, Christian Pulisic, Cesar Azpilicuetaเกมนี้ต้องบอกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด แก้เกมได้ค่อนข้างเห็นผลเลยทีเดียว ด้วยการเปลี่ยนเอา มาเตโอ โควาชิช และ รูเบน ลอบตัส ชีค ที่วันนี้ดูจะฟอร์มไม่ดีออก และแทนที่โดย รอสส์ บาร์คลีย์ และ ผู้ทำประตูตีเสมอให้กับทีมอย่าง คริสเตียน พูลิซิช ลงสนามมาแทนตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 55 ซึ่งนั่นทำให้รูปเกมของพวกเขาดูหลากหลายและดีขึ้นค่อนข้างชัดเจน จนมาได้ 2 ประตูรวดในนาทีที่ 60 และ 62 พลิกกลับมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้ในที่สุด

4. 5 แต้มฉีกหนี ปีศาจแดง Olivier GiroudOlivier Giroudชัยชนะในวันนี้แม้ เชลซี จะยังคงรั้งอยู่อันดับที่ 4 แต่ต้องบอกว่าสถานการณ์ของพวกเขาดูดีขึ้นจากเดิมอยู่พอสมควร เนื่องจากทีมที่มีลุ้นแย่งชิงพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หรือแม้แต่ อาร์เซนอล

รวมไปถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ต่างพากันสะดุดทั้งหมด นั่นจึงทำให้ตอนนี้ สิงโตน้ำเงินคราม ทำแต้มแต้มห่างจาก ปีศาจแดง 5 คะแนนเป็นที่เรียบร้อย รวมถึง ไล่จี้ จิ้งจอกสยาม เหลือช่องว่างเพียง 3 คะแนนแล้วอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook