เดอะซันชี้ชัด! ลิเวอร์พูล มีเสียวเสีย "มาเน่" ให้สองทีมดังหากจ่ายงามซัมเมอร์นี้

เดอะซันชี้ชัด! ลิเวอร์พูล มีเสียวเสีย "มาเน่" ให้สองทีมดังหากจ่ายงามซัมเมอร์นี้

เดอะซันชี้ชัด!  ลิเวอร์พูล มีเสียวเสีย "มาเน่" ให้สองทีมดังหากจ่ายงามซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมนำจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องคิดหนักหลังยังไม่สามารถจับ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะตัวเก่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ ซึ่งนั่นอาจทำให้สถานการณ์ยังไม่แน่นอน จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

โดยแม้สัญญาของ ปีกทีมชาติเซเนกัล กับทีมจะหมดลงในอีก 3 ปีข้างหน้า (สัญญาถึงปี 2023) แต่ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ทีมพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี กังวลกับสิ่งที่เป็นอยู่ เพราะเหมือนเป็นสัญญาณว่า มาเน่ พร้อมย้ายออกจากแอนฟิลด์ได้ทุกเมื่อ ยิ่งช่วงหลังข่าวตกเป็นเป้าหมายกับทั้ง เรอัล มาดริด และ เปแอสเช สองทีมดังหนาหูขึ้นทุกวัน

ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าหากทั้งสองทีมที่ตกเป็นข่าวมีการยื่นเงินเข้ามาที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) ทางบอร์ดบริหารก็พร้อมที่จะรับฟังหากตัวของแข้งแสดงออกชัดเจนว่าอยากย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในต่างแดน

อย่างไรก็ตาม สโมสรยังหวังว่าด้วยการที่ทีมกำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ลีกได้อีกครั้งในรอบ 30 ปี จะทำให้การเจรจาของทั้งสองฝ่ายดำเนินไปด้วยดี ซึ่งในสัญญาใหม่ ดาวเตะวัย 28 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เทียบเท่ากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมทีมที่กำลังจะต่อสัญญากับทีมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook