มาต้า รับแทบไม่คุยกับเฮียมู

มาต้า รับแทบไม่คุยกับเฮียมู

มาต้า รับแทบไม่คุยกับเฮียมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต้า ยอมรับ ความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ สุดย่ำแย่ จนแทบไม่คุยกัน ก่อนตัดสินใจย้าย มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุด

ฆวน มานูเอล มาต้า จอมทัพชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เชลซี จ่าฝูงของลีกในตอนนี้ ไม่สู้จะดีนัก จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

มาต้า นั้นอยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2011 และเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้ แต่เขากลายเป็นส่วนเกินในทีมนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนที่จะโดนปล่อยออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในที่สุด

มาต้า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่ว่าจะดีหรือแย่ เราไม่มีความสัมพันธ์ต่อกัน ไม่มีการคุยกันระหว่างเรา ผมไม่มีความสุข แต่ก็ยังได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีม และคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า ในชีวิตเราจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

ในทางกลับกัน เมื่อพูดถึง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ของทีม "ปีศาจแดง" นั้นตัวของ ดาวเตะวัย 26 ปี ยอมรับว่า รู้สึกดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ กุนซือมากประสบการณ์ชาวดัตช์ รายนี้

"เขามีประสบการณ์มากมาย และผมสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากเขา เขาเป็นคนที่เข้มงวดยามที่จำเป็น เขาเป็นคนพูดอะไรตรง ๆ แต่ก็เป็นคนที่ใกล้ชิดกับนักเตะ เขาชอบที่จะคุยกับพวกเรา หรือถามพวกเรา ตอนที่ซ้อมอยู่ตลอด"

สำหรับ มาต้า มีคิวนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เชลซี ทีมเก่าของเขา ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook