ฮอดเดิลชูโอเวนดีกว่าเตเบซ

ฮอดเดิลชูโอเวนดีกว่าเตเบซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีแดง เนื้อเต้น เอโต แบะท่าร่วมทัพ สื่อเผยพร้อมรับค่าจ้างน้อยกว่าที่จะได้จาก เรือใบสีฟ้า ถ้าหาก เฟอร์กี ต้องการ ด้าน สิงห์สำอาง เปิดไฟเขียว เทอร์รี ย้ายซบ แมนฯ ซิตี แต่ขอค่าตัวเกือบ 2,500 ล้าน ส่วน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉ โอเวน อยากกลับ หงส์แดง แต่ ราฟา ไม่เอา ยืนยัน เจ้าตัวยอมหั่นค่าเหนื่อยถึงแสนปอนด์ แต่ เบนิเตซ ไม่แน่ใจความฟิต ขณะที่ ฮ็อดเดิล ฟันธง โอเวน ระเบิดแน่กับ ผีแดง ชี้เหมาะกับทีมมากกว่า เตเบซ ด้วยซ้ำ ด้าน ชุดขาว ถอดใจ เลิกล่า ชาบี แล้ว เหตุสู้ค่าตัวไม่ไหว

เอโตยอมลดค่าเหนื่อยย้ายซบผี

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อ ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา แย้มเป็นนัยว่า พร้อมจะรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าที่จะได้จาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อให้ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เอโต มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี มานาน และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถ้าหากตัดสินใจย้ายไปร่วมถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แต่ล่าสุด หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เปิดเผยว่า หัวหอก บาร์ซา พร้อมจะรับค่าจ้างน้อยลง ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวเขาจริง

อย่างไรก็ดี ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว เอโต จริง คาดว่า พวกเขาจะจ่ายค่าเหนื่อยให้หัวหอกแคเมอรูนประมาณ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าสูงสุดในทีมตอนนี้อยู่ดี

สิงห์ปล่อยเจทีให้เรือถ้าได้ 2,475 ล.

สิงห์สำอาง เชลซี พร้อมปล่อยตัว จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษให้กับทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ถ้าหากทีมเศรษฐีใหม่ พร้อมจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท)

สื่ออังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชคนใหม่ของเชลซี จะไม่รั้ง เจที และเปิดโอกาสให้เจ้าตัวตัดสินใจเองว่า จะย้ายทีมหรือไม่ แต่ถ้าหากจะย้าย เทอร์รี จะต้องเขียนคำร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วยตนเอง

ด้าน แมนฯ ซิตี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เทอร์รี อีกครั้ง ภายในสัปดาห์นี้ แต่ถ้าหากเสนอไปน้อยกว่า 45 ล้านปอนด์ คาดว่าจะถูกปฏิเสธค่อนข้างแน่ นอกจากนั้น ทีมเรือใบสีฟ้า ยังจะต้องทุ่มค่าเหนื่อยให้ เทอร์รี ถึงเกือบ 300,000 ปอนด์ (ราว 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย เพื่อให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 29 ปี ยอมย้ายมาร่วมทีม

โอเวนอยากซบหงส์แต่ราฟาไม่เอา

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็ป ลอยด์เล่มดังแห่งเมืองผู้ดี แฉแหลก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สนใจจะดึงตัว ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลับสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทีม ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ตัดสินใจยกเลิกในนาทีสุดท้าย

สื่อดังกล่าว เผยว่า โอเวน วัย 29 ปี ต้องการย้ายกลับมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล และยอมรับค่าจ้างเพียงแค่ 25,000 ปอนด์ (ราว 1.3 บาท) ต่อสัปดาห์ บวกกับโบนัสพิเศษจากการลงสนาม และแต่ละประตูที่ทำได้ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าที่เขาได้รับจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิล ถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ดี ราฟา ยังไม่มั่นใจกับฟอร์มการเล่น, ความฟิต และไฟในการเล่นของ โอเวน ทำให้ปฏิเสธโอกาสในการเซ็นสัญญากับ โอเวน และส่งผลให้เจ้าตัวตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุด เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือทีมผีแดง แสดงความเชื่อมั่นในตัวของเขามากกว่า

ฮ็อดเดิลชี้โอเวนดีกว่าเตเบซ

ด้าน เกล็น ฮ็อดเดิล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ฟันธงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับประโยชน์จาก ไมเคิล โอเวน มากกว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งออกจากทีมไป โอเวน มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับ ผีแดง และเจ้าตัวกำลังต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

บิ๊กเกล็น กล่าวว่า แนวทางการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมาะสมมากกับ ไมเคิล มากที่สุด พวกเขาเล่นด้วยความเร็ว และสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย ทำให้ไม่มีทีมใดที่จะเหมาะกับเขามากกว่านี้อีกแล้ว และเขายังต้องการพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักด้วย ทำให้ ไมเคิล จะทำได้ดีกว่า คาร์ลอส เตเบซ ด้วยซ้ำ

ชุดขาวถอดใจไม่สู้ราคาชาบี

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ประกาศยอมแพ้ในการล่าตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากสู้ราคาที่ทีมหงส์แดงตั้งเอาไว้ไม่ไหว โดย สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของสเปน เผยว่า ทีมชุดขาว ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านยูโร (ราว 1,750 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าถูกปฏิเสธ เนื่องจากทีมหงส์แดงต้องการได้ค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร (ราว 2,500 ล้านบาท) และยืนยันจะไม่ยอมปล่อยตัวกองกลางจอมเทคนิคแน่นอน ถ้าหากไม่ได้ค่าตัวจำนวนดังกล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook