คาร์ราเกอร์วอนบี-ร็อดดร็อปบาโลเกมฟัดชุดขาว

คาร์ราเกอร์วอนบี-ร็อดดร็อปบาโลเกมฟัดชุดขาว

คาร์ราเกอร์วอนบี-ร็อดดร็อปบาโลเกมฟัดชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คาร์ร่า" รับไม่ได้ วอน "บี-ร็อด" โปรดดร็อป "น้องโอ้" ในเกมชปล. ที่จะรับมือ "ชุดขาว" หลังฟอร์มไม่เข้าตานับตั้งแต่ย้ายมา ชี้เกมสำคัญไม่มีที่ว่างให้คนไร้ประโยชน์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากวอน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" ว่าให้ดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มฝืดของทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 22 ตุลาคมนี้ หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่นับตั้งแต่ย้ายทีมมา

อดีตรองกัปตันทัพ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ "สกายสปอร์ต" ถึงเรื่องนี้ว่า "เขาไม่วิ่งหาพื้นที่มากพอ การเจอกับ เรอัล มาดริด ต้องทำให้มากกว่านี้ ต้องกลับไปเป็น ลิเวอร์พูล เมื่อปีก่อนและเล่นเกมกดดัน เกมนี้เป็นเกมใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องได้อะไรติดมือกลับมาบ้าง เป็นผมจะส่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงไปหลังกองหน้า เพราะเชื่อว่าน่าจะกดดันได้ เขาจะไม่ได้ยืนค้ำเต็มตัวแต่จะลงมาช่วยมิดฟิลด์ได้ด้วย เกมนี้ไม่มีที่ว่างให้กับคนที่ไม่มีประโยชน์"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้ไม่ดีนักในการกลับมาเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี โดยเวลานี้มี 3 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยมีเพื่อนร่วมกลุ่มเป็น "ราชันชุดขาว", ลูโดโกเร็ตส์ และเอฟซี บาเซิ่ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook