หนูทอมส่อลาขาดผีหลังขายนาฬิกาที่ระลึก

หนูทอมส่อลาขาดผีหลังขายนาฬิกาที่ระลึก

หนูทอมส่อลาขาดผีหลังขายนาฬิกาที่ระลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หนูทอม" ส่อลาขาด "ปีศาจแดง" ไปลับไม่กลับมาอีกต่อไป หลังสื่อเผย นักเตะได้ตัดสินใจขายนาฬิกาข้อมือที่สโมสรสั่งทำให้พิเศษทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวจะไม่กลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงอีกต่อไปแล้ว หลังจากนักเตะนั้นได้ตัดสินใจขายนาฬิกาข้อมือเรือนพิเศษที่ "ปีศาจแดง" ได้สั่งทำให้ทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เคลฟเวอร์ลี่ย์ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งตอนนั้นอายุแค่เพียง 11 ปีเท่านั้น ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อปี 2008 แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถขึ้นมายึดตำแหน่งกองกลางตัวจริงของทีมได้ จนถูกปล่อยตัวให้ "สิงห์ผงาด" ยืมตัวเอาไปใช้งาน 1 ฤดูกาลเต็มเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า นักเตะวัย 25 ปีจะไม่กลับมาค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแล้ว เมื่อ "เดลี่เมล" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้ตกลงขายนาฬิกา ซึ่งเป็นยี่ห้อ "อูโบลท์" ที่ถูกสั่งทำพิเศษให้เฉพาะผู้เล่น "ปีศาจแดง" พร้อมสลักชื่อและหมายเลข 23 ของตนให้กับนายหน้าเงินกู้รายหนึ่งในเมือง แบล็คพูล แถมบุคคลดังกล่าวนั้นดูเหมือนจะนำไปขายต่ออีกด้วยในราคา 17,500 ปอนด์ (8.75 แสนบาท)โดยได้โฆษณาสินค้าเอาไว้ว่าเป็นนาฬิกาที่ถูกสั่งทำมาเรือนเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook