ประสานเสียง! "คาร์ราเกอร์, เนวิลล์" เห็นพ้องผีแดงจะเข้าป้ายซิวโควตา ชปล. สำเร็จ

ประสานเสียง! "คาร์ราเกอร์, เนวิลล์" เห็นพ้องผีแดงจะเข้าป้ายซิวโควตา ชปล. สำเร็จ

ประสานเสียง! "คาร์ราเกอร์, เนวิลล์" เห็นพ้องผีแดงจะเข้าป้ายซิวโควตา ชปล. สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี คาร์ราเกอร์ และ แกรี เนวิลล์ แสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถเข้าป้ายคว้าโควตาผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน เมื่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง พร้อมกับชี้ว่ายุคที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ลีกได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย

ศึกแย่งโควตาท็อปโฟร์หรืออาจรวมไปถึงอันดับที่ 5 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเวลานี้กำลังเป็นไปอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ระหว่างกระบวนการอุทธรณ์โทษตัดสิทธิ์การลงเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปของยูฟ่า โดยมีทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด

dd

นอกจากนี้ ทั้ง คาร์ราเกอร์ และ เนวิลล์ เชื่อว่าปีศาจแดงจะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในโปรเจ็กต์รีสตาร์ทนี้เมื่อ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้บรรดานักเตะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกพร้อมลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งโดยมีคิวดวลกับสเปอร์สคืนวันศุกร์นี้

"ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้โควตาไปแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขามีศักยภาพมากพอ ขณะที่สเปอร์สอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา ต้องคว่ำปีศาจแดงให้ได้ในเกมคืนวันศุกร์นี้ ซึ่ง โชเซ มูรินโญ จะมองว่ามันคือโอกาสที่สำคัญสำหรับพวกเขา" คาร์ราเกอร์ กล่าวให้สัมภาษณ์กับ 90min

"ผมคิดว่า มูรินโญ อาจมองว่าเหลืออีก 9 เกมสู่บันไดแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจึงฝ่าฝืนมาตรการปิดเมือง พาลูกทีมออกไปฝึกซ้อมในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ผมคิดว่ายูไนเต็ดจะไม่แพ้ในเกมนี้"

fda

"ด้วยโมเมนตัมที่พวกเขามี รวมทั้งบรรดานักเตะที่จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้โซลชาใช้งานอีกครั้ง ผมคิดว่านั่นทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด จะติดท็อปไฟว์ของลีก ซึ่งพวกเขาจะคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก ไปครอง หาก แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสิทธิ์ แต่หากสเปอร์สสามารถคว่ำพวกเขาได้ในคืนวันศุกร์นี้ล่ะก็การขับเคี่ยวจะดุเดือดยิ่งกว่าเดิมแน่นอน"

ขณะที่ แกรี เนวิลล์ ยืนยันเช่นกันว่าเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม นั้นเป็นการฟาดแข้งที่สำคัญกับทั้ง 2 ทีม "แน่นอนว่าโฟกัสจะไปอยู่ที่เกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน แต่เราก็รู้ดีว่าการเบียดแย่งตำแหน่งลุ้นแชมป์นั้นได้ข้อสรุปไปนานแล้ว"

"สิ่งสำคัญก็คือหาก ซิตี้ คว่ำ อาร์เซน่อล ได้ และ สเปอร์ส เอาชนะ ยูไนเต็ด หรือ ยูไนเต็ด เอาชนะ สเปอร์ส ได้ก็จะทำให้ทีมที่สามารถคว้าชัยใน 2 เกมดังกล่าวนี้มีความได้เปรียบในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เราจะได้รู้ว่ามันจะเป็นไปอย่างไรในวันอาทิตย์นี้"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ประสานเสียง! "คาร์ราเกอร์, เนวิลล์" เห็นพ้องผีแดงจะเข้าป้ายซิวโควตา ชปล. สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook