เลบานเต้ VS เซบีย่า 1-1: ผลบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 29

เซบีญา ชวดสามแต้ม โดน เลบันเต ซัดเจ้าท้ายเกม 1-1

เซบีญา ชวดสามแต้ม โดน เลบันเต ซัดเจ้าท้ายเกม 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ 29 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ สนาม เอสตาดิโอ กามิโล่ กาโน่ เจ้าบ้าน เลบันเต้ ทีมอันดับ 12 ฟอร์มล่าสุดแบ่งแต้มกับ บาเลนเซีย 1-1 เกมนี้รับมือ เซบีญา ทีมอันดับ 3 ซึ่งเกมรีสตาร์ทที่ผ่านมาเอาชนะ เรอัล เบติส 2-0 มาได้

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกทั้งสองทีมเน้นครองบอลบริเวณกลางสนาม โดยเป็น เซบีญา ที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้น ก่อนกลับมาในครึ่งหลังเป็นทีมเยือนมาได้ประตูออกนำ นาทีที่ 46 จากจังหวะเซตเกมจากแดนหลังของ ดิเอโก คาร์ลอส โยนบอลยาวมาให้ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี เลี้ยงจากด้านซ้าย ก่อนจ่ายตัดในให้ ลุค เดอ ยอง ที่วิ่งเติมมาบริเวณเสาสองตามเข้ามาชาร์จบอลเข้าไป

จากนั้น เซบีญา พยายามบุกอย่างหนักหวังเอาประตูการันตีสามแต้ม และเกือบมาได้ลูกที่สองจากจังหวะของ คาร์ลอส ได้โขกเต็มศีรษะในลูกเซ็ตพีท แต่ผู้ตัดสินมองว่าเป็นจังหวะฟาล์วก่อน และในช่วง 3 นาทีสุดท้าย จาร์เก มิรามอน หลุดมาทางขวา ก่อนเปิดบอลสุดแรงไปวัดดวงในเขตโทษ โทมัส วัชลิค ผู้รักษาประตูเซบีญาปัดไปโดน คาร์ลอส เข้าประตูตัวเอง

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เลบันเต เปิดบ้านเสมอ เซบีญา 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย เซบีญา ยังตามหลังอันดับสอง เรอัล มาดริด 8 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook