ยูเวนตุส VS เอซี มิลาน 0-0: ผลบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรอง

"โรนัลโด" พลาดโทษ! ยูเวนตุส เสมอ มิลาน 10 คน 0-0 เเต่ยังลิ่วชิงโคปปาฯ

"โรนัลโด" พลาดโทษ! ยูเวนตุส เสมอ มิลาน 10 คน 0-0 เเต่ยังลิ่วชิงโคปปาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับมือ เอซี มิลาน โดยผลการแข่งขันเกมแรกนั้น เสมอกันมา 1-1 โดยเกมนี้แข่งแบบสนามปิด และเล่นภายใต้มาตรการป้องกันเชื้ออย่างเคร่งครัด

"ม้าลาย" มาเต็มสูบส่งสามประสานอย่าง ดักลาส คอสตา, เปาโล ดีบาลา และ คริสเตียโน โรนัลโด ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จัดแนวรุกทั้ง ฮาคาน ชาลาโนกลู, จาโคโม โบนาเวนตูรา และ อันเต เรบิช

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ม้าลาย เริ่มเกมบุกเข้าใส่ทันที นาทีที่ 2 ดักลาส คอสต้า ได้บอลจาก อเล็กซ์ ซานโดร ก่อนเลี้ยงมาซัดทันทีแต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาที 16 ยูเวนตุสได้จุดโทษในจังหวะทำแฮนด์บอลของ อันเดรีย คอนติ และเป็น คริสเตียโน โรนัลโด รับหน้าที่ยิงแต่เน้นไปนิด บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง และจังหวะบอลเด้งออกมา อันเต เรบิช แนวรุก มิลาน พยายามตามไปเล่นแต่กลายเป็นกระโดดยกเท้าสูงเข้าหน้า ดานิโล ผู้ตัดสินจึงชักใบแดงไล่ออกทันที มิลาน เหลือ 10 คน

ม้าลาย ยังเป็นฝ่ายที่ได้ลุ้นต่อเนื่อง แบลส มาตุยดี มีโอกาสซัดจ่อๆ แต่ติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมมา

มิลาน เกือบได้ลุ้นจุดโทษในท้ายครึ่งแรกจากจังหวะที่ ไซมอน เคียร์ โดน เลโอนาร์โด โบนุชชี ผลักจากด้านหลัง ทว่าแนวรับมิลานก็ยืนล้ำหน้าอยู่ก่อน ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง ยังเป็นม้าลายที่ขึงเกมได้ต่อเนื่องมากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่เด็ดขาดไปเอง

ช่วงทดเจ็บ ม้าลาย เกือบได้ประตูชัยจากจังหวะวิ่งมาซัดเต็มข้อในเขตโทษของ อเล็กซ์ ซานโดร แต่ ดอนนารุมมา ยังเซฟช่วยมิลานเอาไว้ได้

จบเกม ยูเวนตุส เสมอกับ เอซี มิลาน แบบไร้สกอร์ 0-0 แต่ "ม้าลาย" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง นาโปลี หรือ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 17 มิถุนายน ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โรนัลโด" พลาดโทษ! ยูเวนตุส เสมอ มิลาน 10 คน 0-0 เเต่ยังลิ่วชิงโคปปาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook