แฟนผีมีอึ้ง! สื่อกระทิงเผย "แรชฟอร์ด" เคยตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า

แฟนผีมีอึ้ง! สื่อกระทิงเผย "แรชฟอร์ด" เคยตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า

แฟนผีมีอึ้ง! สื่อกระทิงเผย "แรชฟอร์ด" เคยตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เคยตกลงเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะเปลี่ยนใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

รายงานดังกล่าวระบุว่า หลังจากที่กองหน้าดาวรุ่งของทีมปีศาจแดง สามารถแจ้งเกิดได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ได้รับโอกาสในการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ฟอร์มของขาก็ไปเตะตาทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเข้าอย่างจัง

จากนั้น บาร์ซ่า ได้ติดต่อกับ แรชฟอร์ด หลังจากที่เริ่มสตาร์ทซีซั่น 2017-2018 ได้ซักพักเพื่อพูดคุยถึงเรื่องการย้ายทีม ซึ่งสถานการณ์ในตอนนั้นเขาเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

และด้วยการที่ผลงานของ ยูไนเต็ด นั้นยังไม่ดีเท่าที่ควรซึ่งพวกเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักกับการต่อกรกบทีมระดับของ พรีเมียร์ลีก ทำให้ทางดาวรุ่งชาวอังกฤษตัดสินใจตอบตกลงย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู โดยให้พี่ชายเป็นคนดูแลเรื่องสัญญา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทาง บาร์ซ่า จะให้ความสนใจในตัวของ แรชฟอร์ด แต่เขาก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกอันดับหนึ่งในตอนนั้น เพราะในขณะเดียวกันทีม อาซูกรานา ยังคงเดินหน้าเพื่อคว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในตอนนั้นมาร่วมทีม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วนักเตะก็เลือกไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา

ทางด้านดาวยิงวัย 22 ปีก็ได้มีโอกาสทบทวนอนาคตตัวเองอีกครั้ง โดยเขาตัดสินใจอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อเนื่องจากยังไม่พร้อมกับการต้องรับความกดดันมหาศาลในการค้าแข้งกับยอดทีมของสเปน รวมทั้งกลัวว่าจะไม่สามารถปรับตัวกับการเล่นในต่างแดนได้

หลังจากนั้นในซัมเมอร์ต่อมา แรชฟอร์ด ก็ได้ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2023 โดยรับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมีออปชันในการขยายสัญญาอัตโนมัติอีกหนึ่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook