เพราะอะไร? "มาห์เรซ" รับตอนแรกไม่คิดย้ายซบทัพจิ้งจอก

เพราะอะไร? "มาห์เรซ" รับตอนแรกไม่คิดย้ายซบทัพจิ้งจอก

เพราะอะไร? "มาห์เรซ" รับตอนแรกไม่คิดย้ายซบทัพจิ้งจอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริยาด มาห์เรซ ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าไม่เคยคิดย้ายจากเลอ อาฟร์ ทีมในฝรั่งเศส มาร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เห็นความจริงใจของอีกฝ่ายเลยใจอ่อนในปี 2013 ก่อนที่โยกมาซบต้นสังกัดในอีก 3 ปีถัดมา

"ผมเติบโตในฝรั่งเศสและอยากเล่นในลีกเอิง นั่นเป็นเป้าหมายของผม ตอนที่เอเยนต์เข้ามาบอกว่าเลสเตอร์ให้ความสนใจอยู่นั้น ผมถามตัวเองว่า 'ทีมรักบี้พวกนี้เป็นใครกัน?' ตอนแรกผมบอกไปว่าจะไม่ไปที่นั่น มันเหมือนฆ่าตัวตายชัดๆ"

"ผมจะไปทำอะไรที่อังกฤษ? มันไม่เหมาะกับผม ที่นั่นเน้นการใช้พละกำลังมากเกินไป แต่พวกเขาก็ยืนยันอย่างหนักแน่น ดังนั้นผมก็เลยปิดโทรศัพท์ในระหว่างช่วงเบรกหนีหนาวเดือนธันวาคม ผมบอกกับตัวเองว่าพวกเขาบ้าไปแล้ว พวกเขาต้องการอะไรกันแน่?"

"แต่เมื่อผมกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในเดือนมกราคม ผมก็ได้รู้ว่าเลสเตอร์นั้นยังคงอยากได้ตัวผมอยู่ เราเลยเริ่มคุยเรื่องค่าเหนื่อยและอื่นๆ ผมรู้สึกได้ทันทีเลยว่าพวกเขาต้องการผมจริงๆ"

"เมื่อถึงเวลานั้น ผมเลยเปิดกูเกิลหาชื่อเลสเตอร์ ผมได้เห็นสนามแข่ง สนามฝึกซ้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกในสโมสร ผมเลยคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะย้ายไปเล่นที่นั่น" ปีกทีมชาติอัลจีเรียวัย 29 ปี รำลึกความหลัง

สำหรับ มาห์เรซ ค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงปี 2014-2018 ก่อนเป็นคีย์แมนในทีมชุดประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 พร้อมรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกในซีซั่นนั้นด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพราะอะไร? "มาห์เรซ" รับตอนแรกไม่คิดย้ายซบทัพจิ้งจอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook