"แลมพาร์ด" หวัง "วิลเลียน" , "เปโดร" ขยายสัญญาระยะสั้นช่วยทีมจนจบซีซั่น

"แลมพาร์ด" หวัง "วิลเลียน" , "เปโดร" ขยายสัญญาระยะสั้นช่วยทีมจนจบซีซั่น

"แลมพาร์ด" หวัง "วิลเลียน" , "เปโดร" ขยายสัญญาระยะสั้นช่วยทีมจนจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีหวังว่านักเตะสังกัด สิงห์บลู ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้จะตอบรับสัญญาฉบับใหม่ระยะสั้นเพื่อลุยต่อกับโปรแกรมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2019/20

ศึกลูกหนังแดนผู้ดี ต้องยุติการแข่งขันชั่วคราวอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 และมีแนวโน้มสูงว่าซีซันนี้นี้จะจบลงช้ากว่ากำหนดการเดิม ซึ่งอาจส่งผลให้ เดอะบลูส์ ไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง วิลเลียน และ เปโดร ได้หากพวกเขาไม่ตอบรับข้อเสนอระยะสั้นที่สโมสรกำลังจะยื่นให้กับพวกเขา

“เราะมีนักเตะสำคัญที่อยู่ในข่ายดังกล่าวและนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังพิจารณาอย่างระมัดระวัง เหล่าแข้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงต่างได้รับใช้สโมสรมาอย่างยอดเยี่ยมและพวกเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่แน่นอนว่าพวกเขาเหล่านั้นก็กังวลกับที่ทางของตนองด้วยเช่นกัน ซึ่งหากช่วงพรี-ซีซันจะถูกเลื่อนเข้ามาเร็วกว่าเดิมเราต้องมั่นใจว่าได้ทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทุกฝ่าย”

“เพราะฉะนั้นการเจรจาดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในประเด็นที่เราคำนึงถึง หวังว่าเราจะสามารถนัดหมายกำหนดการหารือกันได้เพื่อที่จะให้พวกเขาค้าแข้งกับเราต่อไป ผมอยากที่จะใช้งานผู้เล่นชุดเดียวกันนี้ไปจนจบฤดูกาล แต่เราก็ต้องมาดูว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรในอนาคตอันใกล้”

ขณะที่ประเด็นการกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นหน้าที่ซึ่งเราและสต๊าฟฟ์โค้ชต้องเราผิดชอบว่าในเฟสแรกจะเป็นอย่างไรบ้างภายใต้เงื่อนไขการเว้นระยะห่างระหว่างกัน แต่มันเป็นเรื่องดีสำหรับเหล่านักเตะเพราะพวกเขาต้องการที่จะกลับมาฝึกซ้อมในสถานการณ์ที่เหมาะสม เรารู้ดีว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคนและเป็นความท้าทายที่พวกเราต้องจัดการให้ถูกต้อง”

“เราได้รับอนุญาตให้มีทีมงานและนักเตะลงสู่สนามซ้อมด้วยจำนวนที่จำกัด โชคดีที่สนามซ้อมที่ ค็อบแฮม กว้างขวางมากพอ แต่แน่นอนว่าการจำกัดจำนวนทีมงานโค้ชก็หมายความว่าเราอาจไม่สามารถทำงานร่วมกับนักเตะเหมือนอย่างที่เคยเป็น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook