แฟนผีสะดุ้ง! "ป็อกบา" ใกล้ซบยักษ์ใหญ่ ค่าตัว 72 ล้าน

แฟนผีสะดุ้ง! "ป็อกบา" ใกล้ซบยักษ์ใหญ่ ค่าตัว 72 ล้าน

แฟนผีสะดุ้ง!  "ป็อกบา" ใกล้ซบยักษ์ใหญ่ ค่าตัว 72 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ยูเวนตุส ใกล้ที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนย้ายจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปยัง ตูริน เมื่อปี 2009 หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามในยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หลังจากสร้างชื่อใน กัลโช เซเรีย อา ด้วยการพาทีม ม้าลาย ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ป็อกบา ก็กลับมายัง แมน ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงสุดในโลก ณ เวลานั้น

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะพาทีม ปีศาจแดง คว้าแชมป์ ลีกคัพ และ ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลแรกได้ แต่หลังจากนั้นมาเขาก็ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมกับค่าตัว และยังมีปัญหากับ โชเซ มูรินโญ จนมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เป็น 2 ทีมที่มีข่าวต้องการคว้าตัว ป็อกบา ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ แต่ดูเหมือนว่าเปอร์เซ็นต์ที่จะย้ายกลับไปยังตูรินนั้นมีมากกว่าในขณะนี้

โดยทาง เลกิ๊ป สื่อจากเมืองน้ำหอมระบุว่าทีม เบียงโคเนรี ใกล้จะคว้าตัวดาวเตะวัย 27 ปีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยคาดว่า ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยออกไปที่ราคาประมาณ 72 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook