สื่อผู้ดีคาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้ง ซาเน ไม่อยู่แน่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/216/1080915/sssa.jpgสื่อผู้ดีคาด ซิตี้ รั้ง "ซาเน" ไม่อยู่แน่

    สื่อผู้ดีคาด ซิตี้ รั้ง "ซาเน" ไม่อยู่แน่

    2020-05-11T12:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดิแอตเลติก สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า ความหวังที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซันที่แล้วจะต้องการรั้งตัว เลรอย ซาเน เอาไว้นั้นอาจจะต้องดับลงในไม่ช้า หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะลุล่วงในเร็ววันนี้

    เป็นที่ทราบกันดีว่าทีม เสือใต้ มีข่าวกับทาง ซาเน มาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมซีซันที่แล้ว ก่อนที่ในฤดูกาลนี้สตาร์อินทรีเหล็กจะได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกม คอมมูนิตี้ชิลด์ ทำให้เขาต้องพลาดการลงสนามเกือบทั้งฤดูกาล

    อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ามหากาพย์การย้ายทีมครั้งจะมีบทสรุปในไม่ช้า เมื่อทาง บาเยิร์น มั่นใจว่านักเตะวัย 24 ปีต้องการที่จะย้ายมาเล่นให้กับพวกเขาในศึก บุนเดสลีกา

    บิลด์ สื่อแดนไส้กรอกระบุว่าทีมจากแคว้นบาวาเรียนนั้นได้บรรลุข้อตกลงกับ ซาเน เป็นที่เรียบร้อยโดยนักเตะจะได้รับสัญญา 5 ปีเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านยูโร

    แม้ว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกมาปฏิเสธข่าวดัวกล่าว และพวกเขาต้องการค่าตัวของ ซาเน ประมาณเกือบ 100 ล้านยูโร แต่เชื่อกันว่าในภาวะวิกฤติอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เช่นนี้ อาจจะเป็นเรื่องยากลำบากในการซื้อขายกันในราคาสูง

    บาเยิร์น เชื่อมั่นว่าสตาร์ เรือใบ จะย้ายกลับมายัง บุนเดสลีกา อีกครั้งในซีซันหน้า หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าตัวนักเตะเองได้พูดกับเพื่อนสนิทว่าเขาอยากให้ลูกสาวเติบโตในเยอรมนีมากกว่า