ส่องแมนชั่นหรู "ป็อกบา" ที่มีแม้กระทั่งสนามบอลภายในบ้าน "P.P. ARENA" (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/216/1080291/ppaa.jpgส่องแมนชั่นหรู "ป็อกบา" ที่มีแม้กระทั่งสนามบอลภายในบ้าน "P.P. ARENA" (ภาพ)

    ส่องแมนชั่นหรู "ป็อกบา" ที่มีแม้กระทั่งสนามบอลภายในบ้าน "P.P. ARENA" (ภาพ)

    2020-05-05T09:31:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นแข้งที่ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษรายหนึ่ง เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับตัวทำอะไรมักตกเป็นข่าวอยู่เสมอๆ

    ล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมขุดคุ้ยได้พาไปเจาะที่พักของ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ว่าเจ้าตัวนั้นทำอะไรบ้าง และอาศัยอยู่ที่ไหนเป็นส่วนใหญ่

    สำหรับสถานที่กักตัวของ ดาวเตะน้ำหอม นั้นก็คือ แมนชั่นสุดหรูในย่านเชสเชียร์ ที่เจ้าตัวตัดสินใจซื้อไว้เมื่อปี 2017 ด้วยราคาสูงถึง 2.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 117 ล้านบาท) ซึ่งมีเนื้อที่กว้างขวางกว่าที่คิด ด้วยขนาด 5 ห้องนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงยิมขนาดใหญ่ และ สระว่ายน้ำกลางตัวบ้าน

    ส่วนที่พิเศษสำหรับแมนชั่นนี้ก็คือภายในมีสนามฟุตบอลในร่มขนาดย่อมที่เจ้าตัวตั้งชื่อให้กับมันว่า "P.P. ARENA" สถานที่ซึ่งเจ้าตัวใช้สำหรับฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลภายในบ้าน และมีไว้สำหรับเรียกความฟิต มันถูกตกแต่งด้วยไฟ LED และสามารถปรับแสงสีเสียงได้ตามต้องการ

    "ผมมีห้องออกกำลังกายเล็กๆ ในบ้าน ผมสามารถฝึกซ้อมได้บ้าง ด้วยการวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือทำบางสิ่งกับลูกบอล ผมมีแรงจูงใจที่กลับคืนสนามในเร็วๆ นี้ ดังนั้นผมต้องเตรียมตัวให้พร้อม ผมไปเที่ยวมาเยอะแล้วในช่วงของการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ตอนนี้ความต้องการสำหรับผมคือการกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง" ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดใจ

    สำหรับในฤดูกาลนี้ ปอล ป็อกบา เพิ่งมีโอกาสลงสนามในเกมลีกไปเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้น หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่อง โดยเกมสุดท้ายที่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามก็คือการเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงบ็อกซิ่งเดย์

    อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ส่องแมนชั่นหรู "ป็อกบา" ที่มีแม้กระทั่งสนามบอลภายในบ้าน "P.P. ARENA" (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :paulpogba