เหนือกว่าชัดเจน! "เมอร์สัน" ชี้สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/216/1080123/mersomn.jpgเหนือกว่าชัดเจน! "เมอร์สัน" ชี้สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้

    เหนือกว่าชัดเจน! "เมอร์สัน" ชี้สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้

    2020-05-03T16:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวถึงความได้เปรียบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเหนือคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    แม้ ปีศาจแดง จะรั้งอันดับ 5 ของตารางในขณะนี้ แต่อดีตกองหน้าของ เดอะกันเนอร์ส ก็กล่าวว่าเขากำลังเฝ้ารอคอยการกลับมาลงสนามอีกครั้งของลูกทีม โอเล กุนนาร์ โซลชา พร้อมทั้งยังชื่นชมว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีนักเตะอายุน้อยและมีพัฒนาที่ดี ซึ่งต่างจากทีมคู่แข่งอย่าง ปืนโต และ แมนฯ ซิตี้

    “เมื่อฟุตบอลกลับมาลงเตะกันได้อีกครั้ง ทีมที่ผมอยากจะดูมากกว่าทีมใดๆ ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะมีการล็อกดาวน์ ด้วยชัยชนะ 8 เกมจาก 11 เกมหลังสุด แถมยังทำประตูได้มากมายและยังไม่แพ้ใครมาตั้งแต่เดือนมกราคม”

    “ในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครมีผลงานดีกว่าพวกเขาก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพักในเดือนมีนาคม พวกเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีแบบนี้ต่อไปหรือไม่นั้น เป็นคำถามที่สำคัญ แต่มันมีสัญญาณที่ชัดเจนว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา เริ่มจะสร้างทีมที่น่ากลัวที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว”

    “และพวกเขาเป็นทีมที่อายุน้อยและกำลังพัฒนาขึ้นไปอีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถพูดแบบนี้ได้เลยกับ อาร์เซน่อล หรือแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เมอร์สัน กล่าว