เป๊ป ปลื้มเสือใต้งัดฟอร์มหรูนัดขยี้เบรเมน

เป๊ป ปลื้มเสือใต้งัดฟอร์มหรูนัดขยี้เบรเมน

เป๊ป ปลื้มเสือใต้งัดฟอร์มหรูนัดขยี้เบรเมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบไม่มีที่ติ....! "เป๊ป" ซูฮก แข้ง "เสือใต้" รวมใจงัดฟอร์มเก่ง ยำ "นกนางนวล" 6-0 แต่เปิดใจรู้สึกเศร้าอยู่เรื่องเดียวคืออดเห็น ลาห์ม ทำแฮตทริก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มากฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา ออกมาเอ่ยปากชื่นชมแข้ง "เสือใต้" รวมใจงัดฟอร์มโหด พาทีมเปิดบ้านถลุง แวร์เดอร์ เบรเมน ยับถึง 6-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นการปลุกขวัญกำลังใจชั้นดี ก่อนที่ต้นสังกัดมีคิวเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า ในคืนวันอังคารนี้ แต่มีเรื่องที่น่าเสียดายอยู่เรื่องเดียวคืออดเห็น ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมตัวเก่ง ชวดทำแฮตทริกแรกในชีวิตการค้าแข้ง

นายใหญ่ "เสือใต้" กล่าวว่า "เกมลีกหลังโปรแกรมทีมชาติเป็นอะไรที่ยากลำบากเสมอ แต่เราก็ยังทำผลงานกันได้ดี เราเล่นกันอย่างเป็นระบบ และมีทัศนคติต่อเกมที่ดี ตอนนี้เราเก็บได้เพิ่มอีก 3 คะแนน และเปลี่ยนเป้าหมายทุ่มสมาธิไปที่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (เยือน โรม่า คืนวัน อังคารที่ 21 ตุลาคมนี้) ต่อไป"

นอกจากนี้ "เป๊ป" ยังพูดถึง ลาห์ม ที่ยิงไป 2 ประตูในเกมดังกล่าว และยังไม่เคยทำแฮตทริกได้ในชีวิตการค้าแข้ง "ผมต้องยอมรับว่า ผมผิดหวังมากๆ กับ ฟิลิปป์ ผมคาดหวังว่าเขาจะทำแฮตทริกได้ แต่ยังไงก็ตามผมยินดีกับ ฟิลิปป์ ด้วย ผมภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้มาเป็นโค้ชให้กับนักเตะเช่นเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook