ปิดฉากอย่างไว! "แม่เนย์มาร์" เลิกแฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังความจริงปรากฎ (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/215/1079055/nemama.jpgปิดฉากอย่างไว! "แม่เนย์มาร์" เลิกแฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังความจริงปรากฎ (ภาพ)

    ปิดฉากอย่างไว! "แม่เนย์มาร์" เลิกแฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังความจริงปรากฎ (ภาพ)

    2020-04-28T10:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สื่อในประเทศบราซิล หลายสำนักพร้อมใจกันตีข่าว นาดีน กอนซัลเวส แม่บังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ ติอาโก้ รามอส แฟนหนุ่มวัย 23 ปี

    โดยสาเหตุก็เพราะเธอมารู้ความจริงว่า แฟนหนุ่มรุ่นราวคราวลูกนั้นเคยคบกับผู้ชายมาหลายคนก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะมาคบกับเธอ แถมที่น่าเจ็บใจยิ่งกว่าก็คือ หนึ่งในนั้นคือคนใกล้ตัวอย่าง เมาโร พ่อครัวส่วนตัวของลูกชายเธอนั่นเอง

    นอกจากนี้สื่อแดนแซมบ้า ยังแฉต่อเนื่องว่า อดีตแฟนหนุ่มของแม่แข้งดัง นั้นถือเป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่ง โดยมีการออกเดตกับผู้หญิง และผู้ชายมาแล้วหลายราย รวมถึงเคยคบกับ คาร์ลินญอส ไมอา นักแสดงหนุ่มชาวบราซิลอีกด้วย

    ทำให้ตอนนี้ ติอาโก้ รามอส โดนไล่ออกจากแมนชั่นของ นาดีน กอนซัลเวส เป็นที่เรียบร้อย และกลับไปอยู่กับครอบครัวของเขาเองเหมือนเดิม ปิดฉากความสัมพันธ์ลงอย่างรวดเร็วทั้งที่เปิดตัวคบหากันได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

    สำหรับ ติอาโก้ รามอส ยึดอาชีพเป็นนายแบบ และเกมเมอร์แห่งทีม 4K Easy ในประเทศบ้านเกิด ที่ผ่านมาก็ถือว่ามีความสนิทสนมกับครอบครัวของ เนย์มาร์ ด้วยดีเสมอมา โดยเคยไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของ เนย์มาร์ และไปร่วมอีเวนท์ต่างๆ พร้อมครอบครัวแข้งดังมาแล้ว แต่กับสถานการณ์ตอนนี้คาดว่าน่าจะมองหน้ากันไม่ติดแน่นอน

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ปิดฉากอย่างไว! "แม่เนย์มาร์" เลิกแฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังความจริงปรากฎ (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :nadine.goncalves,tiagoramoss