เดือดอีกแล้ว! แฟนบอลปะทะกันหลังเกม"เมืองทองฯ-ท่าเรือ"+คลิป

เดือดอีกแล้ว! แฟนบอลปะทะกันหลังเกม"เมืองทองฯ-ท่าเรือ"+คลิป

เดือดอีกแล้ว! แฟนบอลปะทะกันหลังเกม"เมืองทองฯ-ท่าเรือ"+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอลจบคนไม่จบ!! เกิดเรื่องปะทะกันวุ่นวายอีกแล้ว หลังเกมไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ สิงห์ท่าเรือ หลังเกมที่ทีม"กิเลนผยอง" พลิกการณ์กลับมาชนะได้ 3-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

มีรายงานว่าหลังจบเกมที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม  เกิดเหตุปะทะกันระหว่างแฟนบอลเจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทอง กับแฟนบอล สิงห์ท่าเรือ ทั้งนี้สาเหตุในการจุดชนวนยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากฝั่งใดเริ่มก่อน เนื่องจากในโลกของโซเชียล ต่างให้ข้อมูลในมุมของตัวเองตามจุดเหตุการณ์ที่ตนพบประสบมา

เท่าที่จับใจความได้ ในระหว่างเกมแฟนบอลทั้งสองฝ่ายต่างตะโกนใส่กัน พร้อมชูนิ้วกลางให้กัน แถมยังกวักมือท้าทายกันบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกลับรุนแรงมากหนักพอที่จะสามารถห้ามปรามกันได้

แต่เหตุการณ์กลับมารุนแรงบริเวณสี่แยกหน้าสนาม เอสซีจี สเตเดียม เนื่องจากมีการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างแฟนบอลทั้งสองฝ่าย และมีการขว้างปาสิ่งของใส่กันเช่น ขวดน้ำบ้าง,  ก้อนหินบ้าง รวมถึงประทัดยักษ์และระเบิดปิงปองจนเกิดเสียงดังต่อเนื่องเป็นระลอกๆ

เบื้องต้นพบว่า แฟนบอลของทั้ง 2 สโมสรฯ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจนถึงสาหัสเป็นจำนวนมาก โดยผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้สำหรับ 2 สโมสรฯ เคยมีปัญหาแฟนบอลปะทะกันหลังจบเกมมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ที่ล่าสุดเพิ่งมีเหตุแฟนบอลปะทะกัน เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามแพท สเตเดี้ยม รังเหย้าของ สิงห์ท่าเรือ ทั้งที่ก่อนเกมทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้กำชับให้ทั้ง 2 สโมสรฯ ให้ดูแลความปลอดภัยและควบคุมแฟนบอลของตัวเอง แต่สุดท้ายก็ยังเกิดเหตุขึ้นอีกจนได้

ส่วนคลิปที่นำมาให้ดูนี้ ทาง Sport Sanook ไม่มีเจตนาที่จะโจมตีฝ่ายใด เพียงนำมาประกอบกับข่าว เท่าที่หาได้เท่านั้น ขอบคุณคลิปจาก ยูทูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook