โปเช็ตติโน่ ก่นเปาให้จุดโทษง่ายเกิน

โปเช็ตติโน่ ก่นเปาให้จุดโทษง่ายเกิน

โปเช็ตติโน่ ก่นเปาให้จุดโทษง่ายเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นกหวีดหวาน! โปเช็ตติโน่ ส่ายหัว หลังกรรมการให้จุดโทษลูกแรกแก่ "เรือใบสีฟ้า" ชี้ว่าเป็นการฟาวล์ที่ไร้สาระสุดๆ พร้อมโวยกรณีใบแดง ฟาซิโอ อีกด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงบ่นผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ ที่เป่าให้จุดโทษลูกแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยชี้ว่าการฟาวล์ที่ไร้สาระ พร้อมกับจังหวะใบแดงของ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กองหลังของทีมที่ถูกไล่ออกจากสนามง่ายเกินไป ส่งผลให้ทีมของพวกเขาบุกไปแพ้อย่างขาดลอย 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

จุดโทษลูกแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 20 เมื่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูก เอริค ลาเมล่า เข้าไปเบียดล้มลงในกรอบเขตโทษ ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำ 2-1 หลังจากนั้น "ไก่เดือยทอง" น่าจะได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 62 แต่ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กลับซัดลูกโทษไม่เข้า หลังจากนั้นแค่ 5 นาที ฟาซิโอ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อซัมเมอร์ ก็ถูกไล่ออกจากสนามหลังดึงเสื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในกรอบเขตโทษ ทำให้เจ้าตัวถูกไล่ออกจากสนาม พร้อมโดนทิ้งห่างเป็น 1-3

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วมันเป็นจุดโทษที่ไร้สาระมาก แต่เราก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ส่วนเหตุการณ์ ฟาซิโอ ความรู้สึกผม มันไม่ใช่ใบแดง สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้มันยากที่จะมานั่งวิเคราะห์ เรายังต้องคิดบวก เรายังอยู่ในเกมตลอดเวลา เราเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสคว้าแต้มกลับไป แต่หลังจากเราโดนลูกโทษ 3-1 พร้อมใบแดง มันก็เป็นเรื่องยากแล้ว"

ทั้งนี้ จาก 3 คะแนนของ "ซิตี้" ในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ของตัวเอง ส่งผลให้พวกเขามีแต้มเพิ่มเป็น 17 คะแนนรั้งอันดับที่ 2 ของตารางเช่นเคย แต่ก็ยังตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนนเท่าเดิมเช่นกัน ส่วน "สเปอร์ส" แพ้เกมนี้ทำให้ยังมีเพียง 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook