เหยาซวยอาจชวดเล่นทั้งฤดูกาล

เหยาซวยอาจชวดเล่นทั้งฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหยา หมิง เซ็นเตอร์เลือดมังกรของฮุสตั้น ร็อกเกต ส่อเค้าต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล หลังมีอาการเท้าซ้ายแตก ในการเล่นปรีซีซั่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย ทอม แคนตั้น แพทย์ประจำทีมฮุสตั้น ร็อกเกตออกมายอมรับว่า อาการบาดเจ็บของเหยา หมิง ค่อนข้างน่าเป็นห่วงและอาจจะทำให้เซ็นเตอร์ชาวจีนเจ้าของความสูง 2.26 เมตร ลงสนามให้ทีมไม่ได้ตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงการลงเล่นให้ทีมชาติจีนในศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลกอีกด้วย หรือถ้าหากเลวร้ายกว่านั้น ก็อาจจะถึงขั้นต้องยุติอาชีพลงก็เป็นได้ ที่เราบอกในตอนนี้ก็คือการบาดเจ็บในครั้งนี้ อาจจะทำให้เขาต้องพลาดการลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล ยิ่งไปกว่านั้นมันยังอาจจะมีผลต่ออาชีพของเขาอีกด้วย ในตอนนี้เราพยายามจะแสดงความเห็นที่เป็นกลางให้มากที่สุด ไม่พูดอะไรที่แสดงให้เห็นว่าเรามองข้ามอะไรไป ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการเตรียมการรักษาอาการบาดเจ็บของเขา เพราะตัวเขาเองก็อยากจะรักษาโดยวิธีอื่นมากกว่าการผ่าตัด นายแพทย์แคนตั้นกล่าว

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่าการบาดเจ็บของเหยาในครั้งนี้ ยังอาจส่งผลต่อค่าเหนื่อยของเหยาในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับฮุสตั้น ร็อกเกต ซึ่งจะมีการเจรจากันในเร็ววันนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook