ใจมาแล้ว! สื่อดังตีข่าว "มาร์ติเนซ" พร้อมลางูใหญ่ซบทัพต่างดาว

ใจมาแล้ว! สื่อดังตีข่าว "มาร์ติเนซ" พร้อมลางูใหญ่ซบทัพต่างดาว

ใจมาแล้ว! สื่อดังตีข่าว "มาร์ติเนซ" พร้อมลางูใหญ่ซบทัพต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 22 ปี แสดงท่าทีพร้อมที่จะบอกลาต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน เพื่อย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้ภายใต้ดีลสลับขั้ว จากการรายงานของ มาร์กา สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน

มาร์ติเนซ ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของทัพอาซูลกรานา และดีลดังกล่าวเริ่มทวีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น เมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการดีลมูลค่ามหาศาลเพื่อถอนทุนคืนหากบาร์ซ่าหวังที่จะซิวเนย์มาร์คัมแบ็กสู่ถิ่นคัมป์นู ซึ่งคาดการณ์ว่าแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาของทัพงูใหญ่จะมีมูลค่าถูกกว่าสตาร์ชาวบราซิลเป็นเท่าตัว

ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา เมื่อคีย์แมนตัวหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ เพิ่งจะอายุครบ 33 ปีไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้งในช่วงไม่กี่ปีหลัง จนทำให้พลาดลงสนามให้กับต้นสังกัด ขณะที่ดีลแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่าง มาร์ติน เบรธเวท ก็ส่อแววไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเทียบเคียงกับซัวเรซได้

แม้ว่าไม่กี่วันที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของอินเตอร์จะแสดงท่าทีไม่ต้องการปล่อยมาร์ติเนซออกจากทีมแต่อย่างใด เว้นแต่ว่าเจ้าตัวแสดงความประสงค์ต้องการย้ายออกจากทัพเนรัซซูรี ซึ่งมาร์กาชี้ว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะแจ้งความประสงค์ที่ว่าต่อบอร์ดบริหารก่อนที่บาร์เซโลนาจะเดินหน้าเจรจาอย่างเต็มตัว

สื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่ามูลค่าของดีลนี้จะไม่ถึงค่าฉีกสัญญาที่มาร์ติเนซมีอยู่กับอินเตอร์ที่ 110 ล้านยูโรแต่อย่างใด โดยที่หนึ่งในเงื่อนไขการเจรจาต่อรองของบิ๊กทีมจากกัลโช เซเรีย อา คือการให้บาร์เซโลนาแนบตัวผู้เล่นในสังกัดของพวกเขา 1 รายเป็นส่วนหนึ่งของดีลดังกล่าว ซึ่งมีนักเตะอย่าง เนลสัน เซเมโด, คาร์เลส อเลนา, อาร์ตูร์ และ มาร์ค คูคูเรยา เป็นแข้งที่ทัพงูใหญ่แสดงความสนใจอยู่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ใจมาแล้ว! สื่อดังตีข่าว "มาร์ติเนซ" พร้อมลางูใหญ่ซบทัพต่างดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook