หงส์ช็อก! สเตอร์ริดจ์เดี้ยงเพิ่มพักต่อร่วมเดือน

หงส์ช็อก! สเตอร์ริดจ์เดี้ยงเพิ่มพักต่อร่วมเดือน

หงส์ช็อก! สเตอร์ริดจ์เดี้ยงเพิ่มพักต่อร่วมเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซวยซ้ำซวยซ้อน! สาวก "เดอะ ค็อป" สุดเซ็ง หลัง "ริดจ์" น่องเดี้ยง ต้องเข้าโรงหมอ พักแข้งต่ออีกราว 1 เดือนเต็ม ชวดช่วยทัพ "หงส์แดง" ลงดวลกับ "ราชันชุดขาว" และ "สิงห์บลูส์" แน่นอนแล้ว

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง จากการลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 ตุลาคม) ทำให้ต้องพักแข้งต่อไปอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ด้วยกัน

หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ที่เกิดขึ้นจากการรับใช้ทีมชาติเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้สำเร็จ และน่าจะกลับมามีชื่อติดทัพ "หงส์แดง" ในเกมที่จะออกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย ทว่าล่าสุดเจ้าตัวดวงแตกแบบสุดๆ ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมบริเวณน่อง จากการลงฝึกซ้อมที่สนามเมลวู้ด ทำให้เบื้องต้นต้องชวดลงโลดแล่นในสนามไปอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ด้วยกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงแข่งขันทั้งสิ้น 8 เกม ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าที่จะไร้เงาของหัวหอกวัย 25 ปี โดยมีเกมใหญ่รออยู่หลายเกม ทั้งการพบกับ เรอัล มาดริด 2 นัด เหย้า-เยือน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook