แข้งรุ่นพี่แนะ "มาเน" ย้ายหนีหงส์ เพื่อบัลลงดอร์

แข้งรุ่นพี่แนะ "มาเน" ย้ายหนีหงส์ เพื่อบัลลงดอร์

แข้งรุ่นพี่แนะ "มาเน" ย้ายหนีหงส์ เพื่อบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัลออกมาแนะนำดาวยิงรุ่นน้องอย่าง ซาดิโอ มาเน ว่าหากเขาต้องการที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ซักครั้งในชีวิตจะต้องย้ายออกจาก ​ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก ​พรีเมียร์ลีก เพื่อไปค้าแข้งกับทีมที่ใหญ่กว่า

กองหน้าวัย 27 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันนี้ มีส่วนช่วยให้ หงส์แดง นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ และยังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ดิโอมองเซ กามารา อดีตกองหน้าที่เคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกมาแนะนำว่าหากสตาร์ เดอะเร้ดส์ ต้องการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเขาจะต้องย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปค้าแข้งกับทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่านี้

“ถ้าวันหนึ่ง มาเน เกิดอยากได้รางวัล บัลลงดอร์ ขึ้นมา เขาอาจจะต้องย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาอาจจะไม่สามารถให้สิ่งนี้กับเขาได้ แม้ว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมก็ตาม” อดีตดาวเตะเซเนกัลกล่าวกับ อีเอสพีเอ็น

“เมื่อพิจารณาจากค่าตัวของเขาในตลาดซื้อขาย และเมื่อดูจากคุณภาพที่เขามี มีเพียงไม่กี่ทีมที่เขาจะสามารถสร้างก้าวกระโดดครั้งใหญ่ได้ ดังนั้นเราต้องพูดถึง เรอัล มาดริด เพราะสไตล์การเล่นของเขานั้นอยู่ในระดับใกล้เคียงกับที่ทางสโมสรกำลังมองหา และถ้าผมเป็นเอเยนต์ของเขา ผมจะพาเขาไปสเปน”

“เราทุกคนฝันถึงการที่ได้เห็น มาเน ลงเล่นในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด และเราก็รู้ดีว่า ซีเนดีน ซีดาน นั้นชอบเขามากขนาดไหน แต่มันจะเป็นความจริงได้หรือไม่นั้น เราต้องรอดูกันต่อไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook