เดือด3ใบแดง! ปารีสพลิกทุบล็องส์3-1ขึ้นรั้งรองฝูง

เดือด3ใบแดง! ปารีสพลิกทุบล็องส์3-1ขึ้นรั้งรองฝูง

เดือด3ใบแดง! ปารีสพลิกทุบล็องส์3-1ขึ้นรั้งรองฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ปารีส" โดน ล็องส์ นำก่อนช่วงต้นเกม แต่สุดท้ายมายิงคืนสามลูกรวดพลิกชนะไปได้ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้ม ขึ้นรั้งรองฝูงสำเร็จ ในเกมที่มีถึง 3 ใบแดง โดยเป็นเจ้าถิ่น 2 ใบ และทีมเยือนอีก 1 ใบ

การแข่งขันฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2014/2015 เป็นการพบกันระหว่าง ล็องส์ เปิดสนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ แทนสนาม สต๊าด เฟลิกซ์-โบลลาร์ ที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม ต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เริ่มเกมได้ 9 นาที ก็มีใบเหลืองแรก เมื่อ ฌอง-ฟิลลิปป์ กบามิน ไปทำฟาวล์ใส่ ลูคัส มูร่า

น.10 ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นจนได้จากการสวนกลับของเจ้าถิ่น อดาโม่ คูร์ลิเบลี่ แย่งบอลได้ที่กลางสนาม ก่อนจะลากมาคนเดียวเข้าเขตโทษ แล้วซัดผ่านมือ ซัลวาตอรเร่ ซิริกู เข้าไปอย่างเฉียบขาด ล็องส์ ขึ้นนำ 1-0

น.27 เฌอโรม เลอมวญ มาโดนเหลืองเป็นคนที่สองของ ล็องส์ ฐานไปอัดใส่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่

ผ่านมาถึงนาที 28 ทีมเยือนก็มาเอาคืนสำเร็จ จากการจ่ายเรียดของ แม็กซ์เวลล์ บอลกลิ้งมาเข้าทาง โยอัน กาบาย ที่วิ่งเติมเข้ามาจัดการซัดด้วยขวาเน้นๆ บอลกระดอนพื้นหนึ่งจังหวะก่อนจะเข้าประตูไป "เปแอสเช" ตีเสมอเป็น 1-1

กลายเป็นว่าแฟนๆ ของ ล็องส์ ต้องช็อกกันเป็นแถบ หลังทีมรักต้องมาเสียประตูที่สองในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ รูดี้ ริยู ออกมาชกบอลสกัดไม่ดี ลูกกระดอนมาเข้าทาง แม็กซ์เวลล์ ที่ยืนอยู่ทางฝั่งซ้ายจัดการกดแบบโด่งๆ ด้วยขวา บอลลอยเข้าประตูชนิดที่ ริยู หมดโอกาสจะป้องกัน "เปแอสเช" พลิกขึ้นนำ 2-1

หลังจากนั้นไม่มีการทำประตูเพิ่มอีก หมดครึ่งแรก "เปแอสเช" นำ 2-1

กลับมาช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 55 สถานการณ์ของ ล็องส์ ก็ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อทีมต้องมาเสียลูกจุดโทษและเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ ฌอง-ฟิลลิปป์ กบามิน ที่โดนเหลืองก่อนแล้วเผลอไปผลักใส่ เอดินสัน คาวานี่ ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าชักเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกทันที และเป็น คาวานี่ ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่มีพลาดให้ "เปแอสเช" นำเพิ่มเป็น 3-1

หลังทำประตู คาวานี่ ก็มารับใบเหลืองไปในข้อหาดีใจจนเกินกว่าเหตุ

แต่แล้วนาทีที่ 56 "เปแอสเช" ก็ต้องมาเหลือ 10 คนบ้าง เมื่อผู้ตัดสินชักใบเหลืองที่สองให้แก่ คาวานี่ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ท่ามกลางความงุนงงของผู้เล่นทีมเยือน ซึ่งเมื่อมาดูภาพช้าก็เป็นเพราะว่าดาวยิงอุรุกวัยไปปัดมือใส่ผู้ตัดสินในจังหวะใบเหลืองแรกนั่นเอง

น.60 ล็องส์ ยังโชคร้ายไม่เลิก คราวนี้ต้องมาเหลือผู้เล่น 9 คน เมื่อ เฌอโรม เลอมวญ ไปผลักใส่ผู้เล่นทีมเยือนในจังหวะเล่นตั้งเตะแบบน่าเกลียด ผู้ตัดสินจัดการชักใบเหลืองใบที่สองไล่ออกไปทันที

น.63 "ปารีส" เปลี่ยนตัวก่อนถอด กาบาย ผู้ทำประตูแรกของทีมออกแล้วส่ง แกลกม็อง ช็องโตม ลงสนาม ส่วน ล็องส์ ก็เปลี่ยนเช่นกันส่ง อับดูล บา ลงเล่นแทน โยอันน์ ตุซการ์

น.76 ทีมเยือนเปลี่ยนเพิ่มส่ง เปรสเนล คิมเปมเบ้ ลงมาเล่นแทน ติอาโก้ ม็อตต้า

น.79 ล็องส์ ถอด อดาโม่ คูร์ลิเบลี่ ออกไปพัก แล้วเอา บาปติสเต้ กิลเยอเม่ ลงสนาม จากนั้นอีกสามนาทีก็เปลี่ยนคนสุดท้ายโดยให้ อัลฮาบี้ เอล จาเดยาอุย ลงมาแทน ลาไลน่า โนเมนจานาฮารี่

ช่วงท้ายเกมไม่มีฝ่ายไหนทำอะไรเพิ่มได้ หมดเวลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นฝ่ายเอาชนะ ล็องส์ ไปได้สำเร็จ 3-1 ส่งให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ของตารางโดยมี 18 คะแนน ส่วน ล็องส์ มีอยู่ 8 คะแนนท่าเดิม รั้งอันดับ 18 ของลีกต่อไป
รายชื่อผู้เล่น ล็องส์ (4-3-3) :
รูดี้ ริยู - ดิมิทรี่ กาวาเร่, โลอิก ล็องเดร้, ฌอง-ฟิลลิปป์ กบามิน, ลูโดวิซ บาล - ลาไลน่า โนเมนจานาฮารี่ (อัลฮาบี้ เอล จาเดยาอุย น.82), เฌอโรม เลอมวญ, ปิแอร์ริค วัลดิเวีย - ปาโบล ชาวาร์เรีย, โยอันน์ ตุซการ์ (อับดูล บา น.63), อดาโม่ คูร์ลิเบลี่ (บาปติสเต้ กิลเยอเม่ น.79)
ผู้เล่นสำรอง
เปาโล ปินโญ่ - พาทริค ฟร้าดจ์ - เดเม่ เอ็นดิอาย - เบนฌาแม็ง บูริโชด์
 
รายชื่อผู้เล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3) :
ซัลวาตอรเร่ ซิริกู - เกรเกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, ซูมาม่า กามาร่า, ติอาโก้ ม็อตต้า (เปรสเนล คิมเปมเบ้ น.76), แม็dซ์เวลล์ - มาร์โก แวร์รัตติ, โยอัน กาบาย (แกลกม็อง ช็องโตม น.63), แบลส มาตุยดี้ - ลูคัส มูร่า, เอดินสัน คาวานี่, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่
ผู้เล่นสำรอง
นิโกล่าห์ ดูร์เช่ห์ - ฌอง คริสตอฟ เบเฮเบ็ค - เซรจ์ อูริเย่ร์ - ฌอง-เกแว็ง อากุสแต็ง
 
ผู้ตัดสิน : นิโกล่าห์ แร็งวิลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook