โมนาโกรับหวังร่วมงานเจ๊อีกคำรบ

โมนาโกรับหวังร่วมงานเจ๊อีกคำรบ

โมนาโกรับหวังร่วมงานเจ๊อีกคำรบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมนาโก ไม่กั๊ก อยากได้ เวนเกอร์ ไปคุมทีม หลังมีข่าวลือพร้อมฉกตัวตลอดด้านรองปธ.ทีมแดนน้ำหอมยันความสัมพันธ์ยังแนบแน่น แม้เพิ่งขยายสัญญา ''ปืนใหญ่'' แต่ยังอยากได้ตัวกลับมาร่วมงานอีกครั้งเสมอ

อาแอส โมนาโก ทีมใหญ่ฟอร์มไม่ดีในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปคุมทีมในอนาคตข้างหน้า แม้เทรนเนอร์รายนี้เพิ่งขยายสัญญากับทัพ "ปืนใหญ่" ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตามที

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโก กล่าวถึงกรณีอยากได้ตัว เวนเกอร์ ไปร่วมงานในวันข้างหน้าว่า "สำหรับ โมนาโก เขา (เวนเกอร์) คือส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเรา เป็นส่วนหนึ่งในมรดกของเรา เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่าถ้าวันหนึ่งเขาอาจอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง แต่เราก็ยังเก็บความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไว้ ครั้งสุดท้ายเรามีการแลกเปลี่ยนระหว่างกันในเกมเอมิเรตส์ คัพ เขาเองก็ยังรัก โมนาโก อย่างเหนียวแน่น หนึ่งในแรงจูงใจของเราคือการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมอ"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เคยเป็นกุนซือของ โมนาโก อยู่ในระหว่างปี 1987-1994 พร้อมเคยพาทีมดังลีกแดนน้ำหอมคว้าแชมป์ลีก 1 ครั้ง (ฤดูกาล 1987–88) และเฟร้นช์ คัพ อีก 1 ครั้ง (1990–91) จากนั้นย้ายไปทำงานกับ นาโกย่า แกรมปัสเอจ (1995-1996) ในลีกญี่ปุ่น ก่อนจะเลือกรับงานคุมทีมอาร์เซน่อล เมื่อ 1 ต.ค. 1996 ที่ผ่านมา โดยก่อนนี้มีข่าวลือตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจกลับไปรับงานคุมทีมในแดนบ้านเกิดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook