ชุดขาวเปิดศึกผีแย่งคว้าตัวเบนเซม่าเสริมปึ้ก

ชุดขาวเปิดศึกผีแย่งคว้าตัวเบนเซม่าเสริมปึ้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่ารีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนเปิดศึกกับแมนฯ ยู แย่งคว้าตัวคาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิก ลียง

ราชันชุดขาว เบนเป้ามาล่าตัวเบนเซม่า หลังจากบาเลนเซียยืนกรานไม่ขายดาวิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนหากได้ค่าตัวน้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ และได้ติดต่อทาบทามขอซื้อดาวเตะวัย 21 ปีกับลียงแล้ว โดยโอลิวิเยร์ บล็องก์ ผู้อำนวยการด้านสื่อสารของลียงเผยว่า รีล มาดริดได้ติดต่อเข้ามาเมื่อ 2-3 วันก่อนสอบถามเรื่องเบนเซม่า แต่เราทราบดีว่านักเตะต้องการอยู่กับลียงต่ออีก 1 ปี และเราก็ต้องการเก็บตัวเขาไว้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนฯ ยูได้ติดต่อขอดึงตัวดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 18 ปีไปทดสอบฝีเท้าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นเวลา 3 สัปดาห์ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญา แต่ทางเกรมิโอ ต้นสังกัดนักเตะตอบปฏิเสธ เราบอกกับทางแมนฯ ยูไปว่าเรื่องนี้ไม่อาจเกิดขึ้นได้ ดั๊กลาสไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะต้องผ่านขั้นตอนดังกล่าว

ส่วนหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งของวีแกน เผยว่าจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งหลังเดินทางกลับจากพักผ่อนในสุดสัปดาห์นี้ หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแมนฯ ยู และรีล มาดริด โดย ผีแดง เตรียมยื่นนานี่ ปีกชาวโปรตุเกสเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอดึงตัววาเลนเซีย แต่เดฟ วีแลน ประธานสโมสรเดอะ ลาติกส์ กล่าวว่า อันโตนิโอจะเลือกไปที่ไหนขึ้นอยู่กับตัวเขา

ทางด้านเคีย จูรับเชี่ยน ผู้ถือลิขสิทธิ์ในตัวคาร์ลอส เตเบซ ออกมาเผยว่า แมนฯ ซิตี้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์ไปเสริมทัพ ตอนนี้เรากำลังประเมินข้อเสนอจากแมนฯ ซิตี้, เชลซี และอีกทีมหนึ่งอยู่ ในสองสัปดาห์ข้างหน้าคาร์ลอส, อาเดรียน รูโซ่ เอเยนต์ของเขา และผมประชุมกันเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้ แมนฯ ซิตี้เป็นสโมสรที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดเพราะพวกเขากำลังสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมา แต่นั่นก็ไม่ใช่ตัวตัดสิน สัญญายืมตัวกับแมนฯ ยู ยังผูกพันถึงวันที่ 30 มิ.ย. และเราก็จะเคารพสัญญา หลังวันที่ 1 ก.ค.ไปเราจะได้ทราบกัน คงใช้เวลา 10 วันในการหาข้อสรุป จูรับเชี่ยนเผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook