ปืนใหญ่ ยันไม่มีสตาฟฟ์,นักเตะ เเสดงอาการติดเชื้อโควิด-19

ปืนใหญ่ ยันไม่มีสตาฟฟ์,นักเตะ เเสดงอาการติดเชื้อโควิด-19

ปืนใหญ่ ยันไม่มีสตาฟฟ์,นักเตะ เเสดงอาการติดเชื้อโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน่อล เปิดเผยว่ายังไม่มีใครในสโมสรแสดงอาการป่วยเข้าข่าย โควิด-19 หลัง อีวานเกลอส มารินากิส เจ้าของทีม โอลิมเปียกอส เปิดเผยว่าเขาติดเชื้อดังกล่าว

มารินากิส ถูกยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสร้ายดังกล่าวเมื่อวันอังคารทำให้เริ่มมีการย้อนความกันว่า มารินากิส เดินทางเข้าไปชมเกมไหนกันบ้างและหนึ่งในนั้นก็คือเกมที่ โอลิมเปียกอส บุกชนะ อาร์เซน่อล ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

หลังจากจบเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว มารินากิส ก็เดินลงสู่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อไปดีใจกับแฟนๆที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเชียร์

อย่างไรก็ตามมีรายงานยืนยันว่า มารินากิส เองไม่ได้ไปสัมผัสหรือพูดคุยกับเหล่าทีมงานสต๊าฟจากฝั่ง อาร์เซน่อล แต่ถึงอย่างนั้น “ปืนใหญ่” ก็ออกแถลงการณ์ว่า

“เกมในบ้านของเราระหว่าง โอลิมเปียกอส ในศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นั้นไม่มีทีมงานหรือสต๊าฟของเราคนไหนได้ติดต่อพูดคุยกับเขา (มารินากิส) และก็ไม่มีใครแสดงอาการอะไรออกมาจนถึงปัจจุบันนี้”

“ทางสโมสรยังคงปฏิบัติตามกฎอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโคโรนา เราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ตามนโยบายของรัฐบาลในการที่มีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อปกป้องนักเตะและทีมงานของเรา”

“นอกเหนือจากนี้เรายังได้มีการทำความสะอาดอย่างถี่ถ้วนในบริเวณที่นักเตะของเราใช้งานที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมถึงสนามฝึกซ้อมด้วย”

นอกเหนือจากเกมดังกล่าวแล้ว มารินาคิส ยังเข้าชมเกมที่ ฟอเรสต์ พ่ายต่อ มิลวอลล์ ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล จะจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและสตาฟฟ์คนไหนมีอาการเข้าข่ายจะจำเป็นต้องกักตัวเอง 14 วันเหมือนกับคนที่เดินทางกลับมาจากโซนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook