เรอัล เบติส 2-1 เรอัล มาดริด: ลาลีกา สเปน 2019-20

ชุดขาวเสียท่า บุกพ่ายเบติส 1-2 ชวดขึ้นจ่าฝูงลาลีกา

ชุดขาวเสียท่า บุกพ่ายเบติส 1-2 ชวดขึ้นจ่าฝูงลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2019-20 ระหว่าง เรอัล เบติส เปิดสนามเบนิโต วิลลามาริน รับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง

รูบี้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1 ฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่ นาบิล เฟคีร์ ซึ่งจะเล่นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกร่วมกับหน้าเป้าอย่าง ลอเรน โมรอน

ด้านทีมเยือนของ ซีเนดีน ซีดาน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น ลูคัส บาสเกวซ, คาริม เบนเซมา และ วินิซิอุส จูเนียร์

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 40 เบติส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ นาบิล เฟกีร์ จิ้มบอลมาให้ ซิดเนย กระหน่ำด้วยขวาในเขตโทษ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45-3 เรอัล มาดริด ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงจุดโทษของ คาริม เบนเซมา ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง รูปเกมยังสนุกเข้มข้น แต่สุดท้ายเป็น เบติส ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 82 จากจังหวะที่ อันเดรส กวาดาโด จ่ายบอลขึ้นมาให้ คริสเตียน เตโญ พาบอลเข้าเขตโทษแล้วยิงเข้าไปง่ายๆ

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเรอัล เบติสเฉือนชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 33 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 12 ส่วนเรอัล มาดริดพลาดโอกาสแซงบาร์เซโลนากลับไปรั้งจ่าฝูง ทำให้ต้องหยุดอยู่อันดับ 2 โดยยังมี 56 คะแนนเท่าเดิม

ผลคู่อื่นๆ

  • โอซาซูนา ชนะ เอสปันญอล 1-0
  • เรอัล บายาโดลิด แพ้ แอธเลติก บิลเบา 1-4
  • เลบันเต เสมอ กรานาดา 1-1
  • บียาร์เรอัล แพ้ เลกาเนส 1-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook