เผยโด้หมดใจนานแล้ว-เฟอร์กี้สนคาซิยาส ผีแดงประกาศตัดสัมพันธ์เตเบซ

เผยโด้หมดใจนานแล้ว-เฟอร์กี้สนคาซิยาส ผีแดงประกาศตัดสัมพันธ์เตเบซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซรัน โทซิซ ดาวรุ่งชาวเซิร์บ แฉคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับรีล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ บอกกับเพื่อนสนิทบางคนตั้งแต่ก่อนลงเตะฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า ว่าจะย้ายทีมอย่างแน่นอน

หลายฝ่ายเชื่อว่าโรนัลโด้ซึ่งพยายามจะย้ายไปรีล มาดริดถึง 2 ครั้ง ตัดสินใจย้ายรังหลังจากที่ผิดหวังและมีปัญหากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเกมดังกล่าว แต่ล่าสุดถูกเพื่อนร่วมทีมเปิดเผยว่า โรนัลโด้ตัดสินใจไว้แล้วล่วงหน้า และอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฟอร์มของโรนัลโด้ไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลที่ผ่านมา ใช่ ผมได้คุยกับคริสเตียโน่ เขาบอกพวกเราว่า เขาชนะทุกรางวัลแล้ว เขาต้องการจะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ผมคิดว่าที่มาดริดคริสเตียโน่คงจะกลายเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลกอีกครั้ง ฤดูกาลที่แล้วเขายิง 42 ประตู แต่ปีนี้คริสเตียโน่ยิงไป 25 ประตู บางคนบอกว่านี่คือฤดูกาลที่ย่ำแย่ของเขา แต่นั่นยังไม่พอหรอก โทซิซกล่าว

อย่างไรก็ตาม โทซิซเชื่อว่าการที่โรนัลโด้ย้ายรังไปน่าจะเป็นโอกาสที่ดีของนักเตะหลายๆ คนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับผมที่คริสเตียโน่ย้ายไป แต่ผมคิดว่าคงจะมีใครเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของเขาแน่นอน ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับโอกาสนี้บ้าง โดยเฉพาะในช่วงทัวร์เอเชีย แมนฯยูซึ่งจะมีงบฯหลังขายปีกโปรตุเกสออกจากทีมไปจะเริ่มเสริมทีมด้วยตำแหน่งผู้รักษาประตู เนื่องจากเอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านจอมเก๋าวัย 39 ปีกำลังจะแขวนถุงมือ โดยเมล์ ออนไลน์ ระบุว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจในตัวอิเคร์ คาซิยาส นายทวารรีล มาดริด เป็นพิเศษ

ขณะเดียวกันแมนฯยูได้ประกาศแยกทางกับคาร์ลอส เตเบซ ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้ว หลังพยายามยื่นข้อเสนอ 25.5 ล้านปอนด์ แต่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ปฏิเสธ หลังจากที่เราได้หารือกับที่ปรึกษาของ คาร์ลอส เตเบซ เกี่ยวกับกำหนดเส้นตายในการหาข้อสรุปเรื่องการเจรจาแล้วนั้น สโมสรขอประกาศว่า คาร์ลอส จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยสโมสรตกลงจ่ายค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,428 ล้านบาท) และยื่นสัญญา 5 ปีให้กับ คาร์ลอส ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุด แต่โชคร้ายที่เอเยนต์ของเขาแจ้งให้เราทราบว่า ถึงแม้ว่าเขาจะมีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่กับทีม แต่เขาไม่ขอเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook