อาร์เซนอลเซ็ง! ตอร์เรรา กระดูกข้อเท้าแตก ส่อปิดฉากซีซั่นนี้

ปืนโคตรเซ็ง! "ตอร์เรรา" กระดูกข้อเท้าแตก ส่อปิดฉากซีซั่นนี้

ปืนโคตรเซ็ง! "ตอร์เรรา" กระดูกข้อเท้าแตก ส่อปิดฉากซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลูคัส ตอร์เรรา กองกลางพันธุ์ดุทีมชาติอุรุกวัย ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกระดูกข้อเท้าแตก ส่อแววต้องปิดเทอมยาว หมดสิทธิ์ลงสนามได้อีกในฤดูกาลนี้

ตอร์เรรา บาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับกองหลังคู่แข่ง ในเกมที่ อาร์เซนอล บุกชนะ ปอร์ทสมัธ 2-0 ในศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด หลัง ตอร์เรรา เข้ารับการตรวจสแกนอาการโดยละเอียด พบว่ากระดูกข้อเท้าขวาแตก ยังไม่สามารถระบุเวลาพักฟื้นรักษาตัวได้ แต่คาดว่าน่าจะไม่สามารถลงเล่นได้อีกในฤดูกาล 2019/20

นอกเหนือจากนั้นแล้ว อาร์เซนอล ยืนยันว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ กลับมาลงซ้อมเต็มสูบอีกครั้ง หลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บหัวไหล่ที่ทำให้พักมาตั้งแต่เดือนธันวาคม

เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็คที่ยืมตัวมาเมื่อต้นปีก็กำลังจะได้ลงซ้อมเต็มสูบในสัปดาห์หน้า ทำให้เขามีลุ้นได้รับโอกาสลงเล่นกับ อาร์เซนอล หนแรกในเดือนนี้

ส่วน เซอาด โคลาซินัค แบ็คซ้ายอีกคนหนึ่งนั้นกำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บที่หัวไหล่ และจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้งในช่วงสิ้นเดือน

คาลัม แชมเบอร์ส กองหลังอีกคนของพวกเขายังต้องพักอีกนานหลายเดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook