ปืนไม่วางใจอินทรีเหล็กตรวจอาการโอซิล

ปืนไม่วางใจอินทรีเหล็กตรวจอาการโอซิล

ปืนไม่วางใจอินทรีเหล็กตรวจอาการโอซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ปืน" ยังไม่วางใจ การตรวจร่างกาย โอซิล จากทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังผลออกมาว่าพักยาวถึง 3 เดือนเผยเตรียมใช้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของตัวเอง วิเคราะห์อาการโดยละเอียดอีกครั้ง

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เห็นด้วยกับการตรวจร่างกาย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ของทีมที่บาดเจ็บหลังจากถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน เพื่อทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก โดยเตรียมจะทำการวิเคราะห์อาการอีกครั้งโดยแพทย์ของทีม โดยก่อนหน้านี้ผลการสแกนหัวเข่าจากทัพ "อินทรีเหล็ก" ระบุออกมาว่าเพลย์เมกเกอร์รายนี้ต้องพักยาวราว 10-12 สัปดาห์ทีเดียว

ก่อน หน้านี้ แพทย์ทีมชาติเยอรมัน แถลงอาการบาดเจ็บของสตาร์ "เดอะ กันเนอร์ส" ผ่านหน้าเว็บไซต์ของ เดเอฟเบ ว่า "การรักษาจะทำให้ขาไม่ต้องเคลื่อนไหวเป็นเวลา 6 สัปดาห์ โดยไม่ต้องผ่าตัด ส่วนที่เหลือเขาต้องพักรวมแล้วราว 10-12 สัปดาห์" ทว่าฝั่ง อาร์เซน่อล เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า "ยังเร็วไปที่จะบอกว่าเขาต้องพักเท่าไหร่ เรามีผู้เชี่ยวชาญของเรา ที่จะทำการตรวจละเอียดอีกครั้ง และเราจะทำตามแนะนำของพวกเขามากกว่า"

สำหรับ ทีมแพทย์ที่ตรวจ โอซิล ในทีมชาติเยอรมัน นำโดยเจ้าของฉายา "หมอเทวดา" นายแพทย์ ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ซึ่งถือว่าน่าเชื่อถืออย่างยิ่ง ขณะที่แพทย์ของ อาร์เซน่อล ถูกเปิดเผยโดย เดลี่ เมล สื่อในประเทศของตัวเองถึงผลงานที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 2002 ว่ามีนักเตะบาดเจ็บในทีมถึง 891 รายจนถึงปัจจุบัน ซึ่งถือว่ามากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook