คีโน่จวกมูนิสัยเสีย! ขอจับมือทั้งที่เกมยังไม่จบ

คีโน่จวกมูนิสัยเสีย! ขอจับมือทั้งที่เกมยังไม่จบ

คีโน่จวกมูนิสัยเสีย! ขอจับมือทั้งที่เกมยังไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คีโน่" ด่ากราดใส่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ทำตัวโคตรน่ารังเกียจ หลังเดินมาขอเช็คแฮนด์ นัด "สิงห์ผงาด" บุกพ่าย "สิงห์บลูส์" ทั้งที่เกมยังแข่งไม่จบ ชี้ถ้าเป็น ซันเดย์ ลีก ฟุตบอล คงโดนอัดยับไปแล้ว

รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงด่ากราดใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีว่าเป็นพวกทำตัวน่ารังเกียจและน่าอับอายสุดๆ หลังพยายามเดินมาจับมือกับตนในเกมที่ "สิงห์ผงาด" บุกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-3 เมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่เกมนั้นยังแข่งขันกันไม่จบ ซึ่งเป็นการไม่ให้เกียรติกับผู้อื่น พร้อมกับเตือนเฮดโค้ชโปรตุกีสว่า หากไปแสดงกิริยาแบบนี้ในการแข่งขัน ซันเดย์ ลีก จะโดนอัดน่วมแน่นอน

ย้อนกลับไปเกมดังกล่าว "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" นั้นได้เดินตรงไปยังซุ้มม้านั่งของทีมแอสตัน วิลล่า เพื่อพยายามขอจับมือกับ พอล แลมเบิร์ต และคีน ทั้งที่ผู้ตัดสินยังไม่ได้เป่านกหวีดจบเกม อย่างไรก็ตามทั้งคู่นั้นก็ได้ปฏิเสธที่จะจับมือกับทาง มูรินโญ่

"คีโน่" ให้สัมภาษณ์ว่า "เพราะเกมมันยังแข่งขันกันอยู่ และผมก็ไม่สนใจด้วยว่า มูรินโญ่ ทำแบบนั้นเพื่ออะไร แต่เกมมันยังแข่งไม่จบ มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายสิ้นดี ผมเคยเห็นเขาทำแบบนี้กับผู้จัดการทีมคนอื่นมาแล้ว และแน่นอนว่ามันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจสุดๆ และถ้าคุณไปทำกิริยาแบบนี้ใน ซันเดย์ ลีก ฟุตบอล คุณคงจะโดนอัดยับไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook