ยูเว่ปัดทุกข้อเสนอทาบป็อกบา,วิดัล

ยูเว่ปัดทุกข้อเสนอทาบป็อกบา,วิดัล

ยูเว่ปัดทุกข้อเสนอทาบป็อกบา,วิดัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร็อตต้า เผยซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข้อเสนอรุมจีบทั้ง ป็อกบา และ วิดัล แต่สุดท้ายปัดเรียบ เพราะทั้ง 2 แข้งสำคัญมากในทีม พร้อมเผยจ่อขยายสัญญา ลิชสไตเนอร์ ในเร็วๆนี้

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข้อเสนอมากมายจากทีมใหญ่ของทวีปยุโรปทาบทาม 2 นักเตะชื่อดังในทีมอย่าง ปอล ป็อกบา และ อาร์ตูโร่ วิดัล แต่สุดท้ายทัพ "ม้าลาย" บอกปัดทุกข้อเสนอไปหมด
 
ผอ.กีฬาทัพ "เบียงโคเนรี่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆแล้วมีบางข้อเสนอที่เข้ามาถึงเรา ทั้งทีมจากลีกต่างประเทศ และจากทีมใหญ่ๆในทวีปยุโรป แต่เราตัดสินใจปฏิเสธทุกข้อเสนอ เราคงไม่สามารถยอมรับได้ เพราะในความจริงแล้วนี่คือ 2 นักเตะ (ป็อกบา, วิดัล) ที่สำคัญมากของทีมเรา"
 
พร้อมกันนั้น มาร็อตต้า ยังกล่าวถึงการเจรจาขยายสัญญาของ สเตฟาน ลิชสไตเนอร์ แบ็กขวาตัวหลักของทีมด้วยว่า "เรากำลังพยายามเจรจาเรื่องนี้กับตัวแทนของเขา (ลิชสไตเนอร์) อยู่ เรามีความสุขมากกับผลงานของเขา ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ถูกต้องกับการขยายสัญญาใหม่ให้เขา เราอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป"
 
ที่ผ่านมามีรายงานว่า ป็อกบา ถูกจับตาโดยทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์จากลีก เอิง ฝรั่งเศส ขณะที่ วิดัล ก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต่างพร้อมทุ่มทุนมหาศาลเพื่อล่าตัวทั้งคู่ไปร่วมทีมด้วยในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนในรายของ ลิชสไตเนอร์ เหลือสัญญากับ "ม้าลาย" ถึงแค่ซัมเมอร์ปี 2015 ที่จะถึงนี้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook