เชสยกอาซาร์คือเมสซี่แห่งทัพสิงห์

เชสยกอาซาร์คือเมสซี่แห่งทัพสิงห์

เชสยกอาซาร์คือเมสซี่แห่งทัพสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชส เผย บทบาทหน้าที่และฟอร์มของ เอแด็น อาซาร์ ในตอนนี้กับ "สิงห์บลูส์" แทบไม่ต่างอะไรกับสิ่งที่ตนเห็น เลโอ เมสซี่ ทำกับ "บาร์ซ่า" ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องฟอร์มร้อนของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากเชิดชู เอแด็น อาซาร์ แนวรุกตัวฉกาจเพื่อนร่วมทัพ โดยท้าวความระบุว่าจากประสบการณ์ของตนที่เคยเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดจอมทัพของ บาร์เซโลน่า ตลอดทั้ง 3 ฤดูกาล ตนมีความรู้สึกอยู่เอ่อล้นอย่างหนึ่งว่ามิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติเบลเยี่ยม มีสถานะที่ไม่ต่างอะไรกับ เมสซี่ แห่ง เดอะ บริดจ์ เลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของบทบาทการสร้างสรรค์เกมรุก

เชส ให้ความเห็นถึง อาซาร์ ที่เพิ่งซัด 1 ประตู ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-0 ในนัดล่าสุด โดยกล่าวว่า "เขาคือตัวเชื่อมระหว่างมิดฟิลด์และผู้เล่นแนวรุกของเรา เขาคือ เมสซี่ ของ เชลซี เพราะเขาคือคนที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ทีมเรายังอายุน้อย แต่เราคิดว่ามันมีอนาคตที่สดใสมากรอเราอยู่"

สุดท้ายนี้ เชส ยังได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์เปิดเผยเช่นกันว่าอันที่จริงแล้ว เชลซี ไม่ใช่ทีมเดียวในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ติดต่อทาบทามตนไปร่วมทัพ โดยกล่าวว่า "ผมมักจะเลือกเล่นให้กับสโมสรที่ผมต้องการจริงๆ เสมอ และเมื่อช่วงท้ายของซีซั่นที่แล้ว ผมก็เห็น เชลซี เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด มันเป็นการติดต่อผ่านเอเยนต์ของผม อันที่จริงแล้วผมก็ไม่ได้รับโทรศัพท์จาก มูรินโญ่ แต่เราไม่ได้มีการนัดมาคุยตัวต่อตัวเลย และเขาก็แสดงให้เห็นถึงความเคารพผม และโน้มน้าวผมได้สนิทใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook